Man City đón tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè

Thứ hai, ngày 13/08/2012 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Everton đã đồng ý bán tiền vệ trẻ Jack Rodwell cho Man City với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Rodwell đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Everton. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Anh.

img
 

Thời gian qua, Man City đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi tuyển thủ Anh. Ngoài The Citizens, M.U và Chelsea cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này. Tuy nhiên, đương kim vô địch Premier League vẫn là đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

Sáng ngày 12.8, đội bóng vùng Eastland đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng 15 triệu bảng tới đại bản doanh của Everton với hi vọng sẽ dứt điểm được thương vụ này. Ngay lập tức, lãnh đạo The Toffees đã đồng ý để Rodwell cập bến sân Etihad.

Như vậy, Jack Rodwell là bản hợp đồng thành công đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện mức lương và số áo của tiền vệ người Anh trong màu áo Man City vẫn chưa được đôi bên tiết lộ. Dự kiến, vào cuối tuần sau, Rodwell sẽ đến Man City để kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau khi hoàn tất hợp đồng với Rodwell, HLV Roberto Mancini phát biểu: “Rodwell là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Chúng tôi tin cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo Man City mùa giải tới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem