Man City mạnh hơn so với Barcelona

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Harry Redknapp cho rằng, với đội hình hiện có Man City chính là đội bóng mạnh nhất thế giới chứ không phải đương kim vô địch châu Âu Barcelona.
Bình luận 0

Với những thành công có được trong mấy mùa giải gần đây cũng như việc đang sở hữu bộ ba Lionel Messi, Xavi Hernandez và Andres Iniesta, Barcelona đang được cả thế giới tán tụng là đội bóng “vô đối”.

img

Theo quan điểm của chiến lược gia người Anh, dù chưa gặt hái được nhiều danh hiệu giống như Barca, nhưng Man City đang là đội CLB sở hữu một đội hình chất lượng, có chiều sâu và đồng đều nhất làng túc cầu.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Roberto Mancini đã mang về sân Etihad Airway thêm 3 bản hợp đồng “bom tấn” là Gael clichy, Sergio Aguero và Samir Nasri.

Redknapp nói: “Tuy không sở hữu một cầu thủ kiệt suất Messi, nhưng Man City đang có đội hình mạnh hơn hẳn so với Barcelona. Trong tay Mancini toàn là những tên tuổi hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

Hàng tấn công của Man City gồm rất nhiều cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có như Aguero, Tevez, Dzeko hay David Silva. Thử hỏi, liệu có đội bóng nào dám để những chân sút đẳng cấp như Mario Balotelli, Emmanuel Adebayor, Roque Santa Cruz và Craig Bellamy ngồi trên băng ghế dự bị giống như Man City đã làm?”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem