Man City mất "trọng pháo" Sergio Aguero một tháng

Thứ năm, ngày 03/01/2013 12:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các bác sĩ của Man City đã xác định được mức độ chấn thương của Sergio Aguero. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải dưỡng thương dài hơn dự kiến.
Bình luận 0

Ở trận thắng Stoke vào cách đây 2 hôm, Sergio Aguero đã gặp vấn đề về gân kheo. Theo dự đoán ban đầu, cầu thủ này sẽ phải vắng mặt 2 trận để dưỡng thương.

img
Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng. Ảnh: Zimbo

Tuy nhiên theo tờ Goal, sau khi tiến hành chụp cắt lớp để đánh giá chấn thương của Sergio Aguero vào hôm qua, các bác sĩ của Man City cho rằng cầu thủ này sẽ phải nghỉ hết tháng 1.2013.

Điều này đồng nghĩa với việc Man City sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này ở trận gặp Watford tại FA Cup vào ngày 5.1 tới, cũng như ở các trận đấu với Arsenal (13.1), Fulham (19.1), QPR (30.1) và Liverpool (2.2) ở Premier League.

Đây là một mất mát rất lớn với Man City, nhất là khi họ sẽ phải gặp 2 đối thủ "rắn mặt" là Arsenal và Liverpool. Nên nhớ, kể từ đầu mùa tới này, Sergio Aguero đã mang về cho Man xanh 9 bàn thắng. Cầu thủ người Argentina cũng đang chơi rất ăn ý với Edin Dzeko trong 2 trận đấu vừa qua để hồi sinh hàng công cho Man City (bộ đôi này đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng trong 2 trận này).

Không có sự phục vụ của Sergio Aguero, nhà cầm quân Mancini đành phải đặt hy vọng vào sự trở lại của "Siêu quậy" Balotelli sau thời gian nghỉ ốm.

Hôm qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic-người từng có thời gian chơi bóng với Balotelli ở Inter Milan, đã động viên và khuyên Mancini nên đặt niềm tin vào chân sút người Italia này.

"Balotelli là một cầu thủ đặc biệt và một tài năng đặc biệt. Để đua tranh ngôi vô địch với M.U ở Premier League, Man City cần anh ấy.," Ibrahimovic phát biểu trên tờ Daily Mail.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem