Man City nâng cấp đội ngũ: Chi 200 triệu bảng mua 4, bán 3

Phạm Tú Thứ ba, ngày 14/05/2019 21:21 PM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola được cấp 200 triệu bảng mua sắm rầm rộ vào hè 2019.
Bình luận 0

Man City vừa vô địch Premier League 2018/19 sau trận thắng Brighton ở vòng 38. Đây là chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Pep Guardiola.

img

Ngay sau khi bảo vệ thành công ngôi vương ở xứ sở sương mù, HLV Pep Guardiola đã được BLĐ Man City duyệt chi 200 triệu bảng tăng cường lực lượng vào hè 2019.

Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đưa về ít nhất 4 tân binh để phục vụ tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League mùa giải tới.

Mục tiêu số 1 của Pep Guardiola là mua tiền vệ trung tâm Rodri thay Fernandinho, cầu thủ vừa bước sang tuổi 34. Để có Rodri, Man City phải chi 60 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho tiền vệ 22 tuổi này với Atletico Madrid.

Không chỉ 1 tiền vệ, Man City còn nhắm mua thêm 1 tiền đạo. Chân sút HLV Pep Guardiola đang theo đuổi là Luka Jović, tiền đạo trị giá 50 triệu bảng của Frankfurt được đồn thổi đã bắt tay với Real Madrid.

Ngoài 2 vị trí nói trên, Man City cần tăng cường trung vệ Matthijs de Ligt (Ajax) và tiền vệ đầy tiềm năng Houssem Aouar của Lyon, bộ đôi ngốn của nhà ĐKVĐ Premier League ít nhất 90 triệu bảng. Theo chiều ngược lại, HLV Pep Guardiola đẩy đi hàng loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông. Điển hình trong số này là Nicolas Otamendi, Fabian Delph và Eliaquim Mangala…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem