Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng mua Pogba

Thứ bảy, ngày 03/05/2014 06:45 AM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man City, HLV Manuel Pellegrini sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lên tới 53 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ M.U - Paul Pogba.
Bình luận 0

Từng bị M.U “ghẻ lạnh” nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Juve dưới dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 7.2012, Pogba đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới hiện nay.

img
Vì Pogba, Man City sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng ở Premier League.

Sở hữu nền tảng hể lực sung mãn, Pogba luôn tỏ ra nổi trội trong những pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ đối phương. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và sút xa. Mùa giải này, anh đã có 9 pha lập công và 15 đường kiến tạo thành bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Pogba trong màu áo Juve, một số “ông lớn” ở bóng đá châu Âu như Paris Saint-Germain, M.U, Real Madrid và mới đây nhất là Man City đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi.

Được biết, HLV Manuel Pellegrini đang xem Pogba là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Yaya Toure (cầu thủ sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 vào ngày 13.5 tới) trong tương lai. Tuy nhảy vào cuộc sau nhưng Man City đang tỏ ra quyết tâm đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Express (Anh), Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 32 triệu bảng cộng với một trong hai ngôi sao mà Juve rất kết gồm hậu vệ Aleksander Kolarov hoặc tiền đạo Edin Dzeko. Theo ước tính, tổng số tiền mà The Citizens chi ra để đổi lấy sự phục vụ của Pogba lên tới 53 triệu bảng.

Như vậy, nếu quyết định chuyển sang đầu quân cho Man City, Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Premier League. Kỷ lục hiện nay thuộc về Fernando Torres, được Chelsea mua về từ Liverpool hồi tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng.

Ngoài ra, Man City còn chấp nhận đáp ứng mức lương 3,6 triệu bảng/năm (tương đương 70.000 bảng/tuần) mà Pogba yêu cầu. Kèm theo đó là điều khoản ngôi sao sinh năm 1993 sẽ được tăng lương sau 1 mùa giải nếu anh thi đấu tốt.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem