Man City sẵn sàng "phá két" mua Falcao

Thứ tư, ngày 10/10/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chi ra 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, HLV Roberto Mancini đã cất công bay sang Tây Ban Nha để theo dõi trận chiến Atletico với Malaga trong khuôn khổ vòng 7 Liga nhưng mục đích thực sự của chiến lược gia người Italia là được tận mắt chứng kiến tiền đạo Radamel Falcao thi đấu.

img
 

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Falcao luôn thi đấu với phong độ đỉnh cao. Bằng chứng là việc anh đã ghi tới 12 bàn thăng sau 7 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và góp công lớn giúp Atletico vươn lên vị trí thứ hai La Liga với 19 điểm như Barcelona nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng.

Trong chiến thắng 2-1 trước Malaga hôm Chủ nhật, Falcao là người ghi bàn mở tỷ số và cũng chính anh lập công lớn khi gây sức ép khiến Welington phản lưới nhà. Màn trình diễn hết sức ấn tượng đó đã khiến Mancini rất hài lòng.

Sau chuyến công du Tây Ban Nha, Mancio lập tức gửi đề nghị lên BLĐ Man City để sớm có thể tậu ngôi sao này về Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Chelsea và M.U cũng đang nhăm nhe nhảy vào tranh giành chữ ký của chân sút được định giá khoảng 45 triệu bảng.

Chắc chắn, nếu muốn có thêm kinh phí chiêu mộ tiền đạo người Colombia, Mancini sẽ buộc phải bán bớt một trong số những chân sút của mình như Mario Balotelli, Edin Dzeko hay Carlos Tevez.

Khi được hỏi về khả năng sang chơi bóng ở Premier League, Falcao cho biết: “Tới Anh ư? Có thể một ngày nào đó tôi sẽ thử sức tại giải Ngoại hạng. Từ khi còn nhỏ, tôi từng xem Premier League trên tivi và có ấn tượng với những danh thủ như Roy Keane, Eric Cantona, Zola và Asprilla. Tôi nghĩ mình sẽ thích nghi được với bóng đá Anh và ghi được nhiều bàn thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem