Man City tăng lương "khủng" giữ chân David Silva

Thứ ba, ngày 11/09/2012 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm thuyết phục David Silva gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2017, lãnh đạo Man City sẵn sàng tăng lương cho tiền vệ người Tây Ban Nha lên mức 240.000 Euro/tuần.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập Man City hồi mùa hè năm 2010, Silva đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi tấn công của The Citizens. Chính phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp đội chủ sân Etihad đoạt chức vô địch FA Cup (2011) và Premier League (2012).

img
 

Mùa giải vừa qua, Silva đã tỏa sáng với 6 pha lập công va 18 đường kiến tạo thành bàn sau 36 lần ra sân tại Premier League. Thành tích đó giúp anh được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải 2011-2012.

Hợp đồng hiện tại giữa David Silva với Man City có thời hạn tới mùa hè năm 2014. Thời gian qua, đội bóng vùng Eastland đang nỗ lực thuyết phục anh gia hạn hợp đồng mới tới mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đã từng lên tiếng khẳng định, anh sẽ hồi hương thi đấu cho Real Madrid nếu phía Man xanh không chấp nhận tăng lương cho mình lên mức 240.000 Euro/tuần.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Silva. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Man City đã phải đồng ý tăng lương để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của mình. Nếu đặt bút gia hạn hợp đồng, cựu tiền vệ Valencia sẽ có thu nhập ngang bằng hai cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại sân Etihad là Yaya Toure và Carlos Tevez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem