Mancini: Chỉ Đuổi chứ không Đánh Balotelli

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 20:53 PM (GMT+7)
Hôm nay, HLV Mancini của Man City đã lên tiếng phân trần với giới truyền thông về vụ va chạm giữa ông và tiền đạo Balotelli trên sân tập.
Bình luận 0

Như đã biết, trong buổi tập hôm qua của Man City, giữa HLV Mancini và tiền đạo Mario Balotelli đã có một cuộc đụng độ dữ dội ngay trên sân tập sau tình huống Super Mario vào bóng thô bạo với đồng đội Scott Sinclair. 

img
Mancini thừa nhận bản thân ông đã mất bình tĩnh. Ảnh; Daily Mail.

Nhiều người đã cho rằng, nếu không có sự can ngăn của các thành viên đội bóng, có lẽ đã xảy ra ẩu đả giữa hai thầy trò.

Tuy vậy, HLV người Italia lại cho biết, mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như báo chí đưa tin. Ông nói: "Balotelli thực hiện pha vào bóng quyết liệt với đồng đội, đó là điều tôi không muốn thấy.

Tôi yêu cầu cậu ta rời khỏi sân nhưng cậu ta nói "không". Vì thế tôi mới tiến đến gần cậu ta để yêu cầu cậu ta ra ngoài, tất cả chỉ có vậy".

Nhà cầm quân người Italia cũng cho rằng, sự việc này không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai thầy trò. Ông cũng phủ nhận những dự đoán cho rằng vụ việc sẽ khiến Balotelli đối diện với nguy cơ bị Man City "tống cổ".

"Không có gì thay đổi trong mối quan hệ giữa tôi và Balotelli. Dù điều gì xảy ra thì những suy nghĩ của tôi về cậu ấy vẫn không thay đổi. Liệu cầu thủ này có còn cơ hội tại Man City nữa hay không ư? Tôi sẵn sàng cho Balotelli 100% cơ hội khi nào tôi nhìn thấy những biểu hiện tích cực của cậu ta trên sân tập."

Đây không phải là lần đầu tiên Mario Balotelli và HLV Mancini va chạm với nhau. Mancino cũng thừa nhận bản thân ông đã mất bình tĩnh ở thời điểm đó.

HLV người Italia cũng cho biết sẽ không có án phạt nào được đưa ra đối với Balotelli sau sự việc này.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem