Mancini thừa nhận Man City thua kém M.U

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm trận tranh Community Shield với M.U, Roberto Mancini đã lên tiếng thừa nhận, hiện nay Man City vẫn đang yếu thế hơn so với đội bóng cùng thành phố.
Bình luận 0

Tuy đã đánh bại M.U trong trận bán kết FA Cup mùa trước và sau đó bước lên ngôi vô địch nhưng tại Premier League, đội bóng vùng Eastland chỉ xếp vị trí thứ ba và bị đối thủ bỏ xa tới 9 điểm.

img
 

Theo chiến lược gia người Italia, dù đã chi rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ và có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, song Man City vẫn chưa thể sánh kịp với “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, ông và các học trò sẽ nỗ lực san bằng cách biệt đó trong thời gian ngắn nhất có thể.

Mancini nói: “Ở thời điểm này, M.U vẫn là đội bóng số một nước Anh. Sau khi đoạt chức vô địch Premier League mùa trước, Sir Alex Ferguson đã kịp chiêu mộ thêm một số cầu thủ giỏi. Hiện nay, M.U vẫn đang xếp trên chúng tôi, nhưng khoảng cách giữa hai đội không phải quá lớn. Chắc chắn, Man City sẽ nỗ lực hết mình để san bằng cách biệt với đối thủ trong mùa giải tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem