Mane khiến Van Dijk "đắng lòng" khi nêu cái tên sẽ đoạt Quả Bóng Vàng

Thứ năm, ngày 15/08/2019 17:10 PM (GMT+7)
Sadio Mane vừa tận hưởng niềm vui đoạt Siêu cúp châu Âu với Liverpool, hoàn tất cú đúp danh hiệu lớn nhất ở châu Âu trong năm 2019, nhưng anh không lạc quan về khả năng giành Quả Bóng Vàng của bản thân cũng như đồng đội Virgil van Dijk.
Bình luận 0

Khi các phóng viên hỏi liệu bản thân có cảm thấy thất vọng nếu năm nay Lionel Messi là chủ nhân danh hiệu trên và lập luôn kỷ lục giành 6 Quả Bóng Vàng, Mane cười đáp: "Không, tôi không buồn gì cả. Nếu điều đó xảy ra, có nghĩa anh ấy xứng đáng là cầu thủ hay nhất. Mọi người đều biết Messi là cầu thủ kỳ diệu thế nào. Tôi nghĩ mình không cần phải mô tả lại sự xuất sắc của anh ấy".

img

Mane không buồn nếu Messi đoạt Quả Bóng Vàng

Sau thành công vang dội ở Champions League mùa trước, trung vệ Virgil van Dijk cũng từng chọn Messi là ứng cử viên sáng giá cho Quả Bóng Vàng năm nay: "Tôi nghĩ Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Miễn là Messi còn chơi bóng, thì anh ấy luôn xứng đáng đoạt Quả Bóng Vàng. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, ngay cả khi Barca không vào chung kết Champions League đi chăng nữa".

Trở về nước Anh, Mane cùng các đồng đội sẽ hành quân đến St Mary's để chạm trán Southampton ở vòng 2 Premier League, tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vô địch ngoại hạng Anh. 

Sherwin (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem