Maradona: Ronaldo không thể theo kịp Messi

Thứ hai, ngày 23/07/2012 09:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại người Argentina Diego Maradona cho rằng, tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ không bao giờ theo kịp người đồng hương của ông là Lionel Messi.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Messi và Ronaldo luôn thể hiện được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barcelona và Real Madrid. Điều đó giúp họ được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương đại. Và họ thường xuyên thay nhau đoạt những danh hiệu cá nhân cao quý.

img
 

Tuy nhiên, theo quan điểm của Maradona, Ronaldo sẽ không bao giờ theo kịp được Messi. Và CR7 nên hài lòng với vị trí cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới, bởi đó là điều tốt nhất mà tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể đạt được.

Maradona nói: “Ronaldo sẽ không bao giờ theo kịp được Messi. Trên sân cỏ, Cristiano thường xuyên tỏ ra mạnh mẽ. Trong khi đó, Messi chỉ cần dắt bóng và hướng tới mục tiêu là khung thành đối phương.

Theo nhận định của tôi, Ronaldo sẽ không thể đánh bại được Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới. Vì vậy, CR7 nên hài lòng khi anh ấy đoạt được Quả bóng Bạc”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 51 tuổi cũng tỏ ra hãnh diện khi được mọi người so sánh với tiền đạo đang khoác áo Barcelona: “Tôi thực sự không thích so sánh. Tuy vậy, được mọi người so sánh với Messi là một điều tuyệt vời. Giữa chúng tôi có những điểm chung như cùng là người Argentina, cùng thuận chân trái và đều là những cầu thủ kiệt xuất”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem