Martial và 5 ngôi sao bóng đá “nứt mắt” đã làm bố

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 04/09/2015 14:59 PM (GMT+7)
Anthony Martial vừa gia nhập M.U với giá 36 triệu bảng và người hâm mộ phát hiện ra rằng, tiền đạo 19 tuổi này đã làm bố của 1 con gái. Anh chính là một trong số không nhiều những ngôi sao bóng đá tuổi teen làm bố khi chưa bước sang ngưỡng 20.
Bình luận 0

1. Anthony Martial (1995 – M.U – Pháp)

img

Anthony Martial, ngôi sao vừa gia nhập M.U với giá 36 triệu bảng, lập gia đình từ khá sớm. Cách đây hơn 2 năm, anh đã kết hôn với cô bạn gái Samantha và có với nhau 1 con gái. Hiện Samantha cũng đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của tiền đạo 19 tuổi người Pháp.

2. Raheem Sterling (1994 – Man City – Anh)

img

Ngôi sao trẻ người Anh lên chức năm mới 17 tuổi. Cô con gái Melody Rose là kết quả mối tình của Sterling và bạn gái hơn 5 tuổi, siêu mẫu ngực trần Melissa Clark. Mới đây, khi gia nhập Man City với giá 49 triệu bảng, con gái anh đã nhận sự đe dọa từ các CĐV Liverpool quá khích và buộc cảnh sát phải can thiệp.

3. Neymar Jr (sinh năm 1992 – Barcelona – Brazil)

img

Năm 2011, khi mới 19 tuổi Neymar đã lên chức bố khi cô bạn gái cũ Carolina Dantas hạ sinh cậu nhóc Davi Lucca. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Neymar luôn dành tình cảm đặc biệt nhất cho cậu con trai 3 tuổi của mình.

4. Eden Hazard (1991 – Chelsea – Bỉ)

img

Sinh năm 1991, năm nay 23 tuổi Eden Hazard đã là bố của 2 cậu con trai kháu khỉnh. Nhóc đầu là Yannis chào đời năm 2010 khi ngôi sao của Chelsea mới 19 tuổi. Đầu năm ngoái, nhà Hazard đón thêm một thiên thần nữa là, đó là Leo.

5. Jack Wilshere (1992 – Arsenal – Anh)

img

Ăn chơi có tiếng, cưa đổ rất nhiều người đẹp, nhưng Jack Wilshere lại là một ông bố rất mẫu mực. Anh rất thường xuyên quan tâm tới hai nhóc tì của mình là Archie (4 tuổi) và Delilah Grace (2 tuổi), bất chấp đã chia tay cô bạn gái Lauren Neal.

6. Papiss Cisse (1985 – Newcastle – Senegal)

img

Mới đây, người phụ nữ có tên Adja Siny Thiaw đã gây sốc khi tiết lộ cuộc sống tình ái phức tạp của Papiss Cisse. Adja cho biết, cô là vợ có cưới xin đàng hoàng của tiền đạo thuộc biên chế Newcastle và từng sinh con cho anh năm mới... 14 tuổi (13 tuổi mang bầu). Hồi tháng 5 vừa qua, Cisse đã bất ngờ cưới nữ VĐV bóng chuyền Diallo Awa làm vợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem