Mất 8 trụ cột vì VCK U23 châu Á, HAGL vẫn hạ SHB.Đà Nẵng 3-2

Thứ ba, ngày 19/01/2016 09:00 AM (GMT+7)
Vắng tới 8 trụ cột vì bận làm nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, thế nhưng AGL vẫn có chiến thắng đầu tiên tại giải tứ hùng HAGL 2016 trước SHB.Đà Nẵng.
Bình luận 0

Không có sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng những Hồng Duy, Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Văn Toàn trong đội hình (bận cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á), nhưng những người đồng đội của họ ở HAGL đã xuất sắc đánh bại SHB.Đà Nẵng 3-2 trong ngày ra quân tại giải tứ hùng HAGL 2016 vào chiều qua (19.1).

img

Cả hai đội bóng HAGL và SHB.Đà Nẵng đều đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm đội hình, trước khi chốt danh sách chính thức tham dự V.League 2016. Thế nên, đã có rất nhiều cầu thủ trẻ đươc hai HLV Quốc Tuấn và Huỳnh Đức tung vào sân để thử lửa. Ngoài ra, đây cũng chính là trận đấu ra mắt khán giả phố Núi của hai ngoại binh Omaz và Ideguchi trong màu áo HAGL.

Pha đốt lưới nhà của Vũ Phong, cùng hai pha lập công của Omaz và Trần Vũ, đã giúp cho đội bóng phố Núi có được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên. Hai bàn gỡ của SHB.Đà Nẵng trong trận này, được thực hiện bởi Hoàng Quãng và ngoại binh James.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, S.Khánh Hòa BVN và Long An đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2 sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.

Thái Hải (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem