Mất HCV Olympic, LĐBĐ Brazil đổ lỗi “sao” M.U

Thứ tư, ngày 15/08/2012 07:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, LĐBĐ Brazil (CBF) đã cho rằng, nguyên nhân khiến U23 Brazil không thể đoạt chức vô địch Olympic 2012 là do sai lầm của hậu vệ Rafael Da Silva trong trận chung kết với U23 Mexico.
Bình luận 0

Ở trận chung kết với U23 Mexico, Rafael đã có pha xử lý lóng ngóng trước khi có đường chuyền về bất cẩn tạo điều kiện cho tiền đạo Oribe Peralta ghi bàn khai thông bế tắc cho El Tri. Ở trận đấu đó, U23 Brazil đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2, dù họ được đánh gia cao hơn so với đối thủ.

img
 

LĐBĐ Brazil cho rằng, nguyên nhân khiến đội tuyển U23 nước này tiếp tục “lỡ hẹn” với chiếc huy chương vàng bóng đá nam Olympic là do sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ đang khoác áo M.U.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của CBF cho biết: “Rafael đã biết anh ấy mắc sai lầm trong trận chung kết dẫn tới bàn thắng đầu tiên của U23 Mexico. Đó là điều không thể phủ nhận. Với tài năng và kỹ thuật của mình, Da Silva hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống đó.

Hy vọng, Rafael sẽ biết cách sửa chữa sai lầm và nỗ lực thi đấu tốt hơn. Khi mọi thứ đã bình thường trở lại, anh ấy nên xem xét lại sự việc và rủ ra bài học kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Là con người, ai cũng có lúc mắc sai lầm. Điều quan trọng là họ sẽ đứng lên như thế nào sau những vấp ngã đó”.

Với thất bại tại Olympic 2012, HLV Mano Menezes đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn và người hâm mộ tại xứ sở Samba. Thậm chí, cựu danh thủ Romario còn lên tiếng kêu gọi Menezes nên từ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem