“Máy quét” người Uruguay nói gì khi gia nhập Arsenal?

Hữu Tuấn (Theo Arsenal) Thứ tư, ngày 11/07/2018 12:10 PM (GMT+7)
Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập Arsenal, tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira cho biết, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành người của đội chủ sân Emirates.
Bình luận 0

Hôm 10.7 (giờ địa phương), Arsenal đã chính thức hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria với giá 26,4 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro). Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ người Uruguay đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại sân Emirates, Torreira mang áo số 11. Mức lương của anh vẫn chưa được hé lộ.

Trước khi gia nhập Arsenal, Torreira có 3 năm khoác áo Sampdoria. Tại World Cup 2018, cầu thủ 22 tuổi thi đấu rất ấn tượng và góp phần giúp ĐT Uruguay lọt vào tới vòng tứ kết.

img

Torreira là tân binh thứ 4 của Arsenal.

Như vậy, Torreira đã trở thành tân binh thứ 4 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau hậu vệ Stephan Lichtsteiner (từ Juventus), thủ môn Bernd Leno (từ Bayer Leverkusen) và trung vệ Sokratis Papastathopoulos (từ Borussia Dortmund).

Trả lời phỏng vấn sau khi hoàn tất hợp đồng với Arsenal, Torreira nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Tôi muốn tận dụng tối đa cơ hội này mà cuộc sống đã cho tôi. Tôi thực sự mong muốn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này. 

Tôi rất vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ Arsenal. Hiện tại, tôi cảm thấy rất thoải mái, bình tĩnh. Tôi mong chờ tương lai phía trước. Chắc chắn, nó sẽ rất tốt đẹp”. 

Khi được hỏi về màn trình diễn của mình tại World Cup 2018, tuyển thủ Uruguay chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tự hào về những gì mình làm được tại Nga. Tuy không phải là một phần của ĐT Uruguay tại vòng loại World Cup 2018 nhưng tôi đã được tham dự vòng chung kết. Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm những khoảnh khắc tại World Cup 2018 cùng ĐT Uruguay. Tôi đã cố gắng tận hưởng World Cup nhiều nhất có thể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem