Mbappe "siêu đẳng": Lập "cú poker" trong vòng 13 phút

Hoài Thuận Thứ hai, ngày 08/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
Một lần nữa, “Cậu bé Vàng” Kylian Mbappe lại khiến cả thế giới phải nhắc đến tên mình khi lập một cú poker nhanh vô tiền khoáng hậu.
Bình luận 0

Đêm qua, Kylian Mbappe đã trở thành cái tên sáng bậc nhất trong làng bóng đá châu Âu khi thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận thắng 5-0 của PSG trước địch thủ Lyon.

Cụ thể, Mbappe đã biến trận đại chiến trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 9 – Ligue 1 thành show diễn của riêng mình. Trước tiên, cầu thủ 19 tuổi mang về một quả penalty ở phút thứ 9 để đàn anh Neymar mở tỷ số cho PSG.

img

Kylian Mbappe tỏa sáng giúp PSG vùi dập Lyon.

Để rồi bước sang hiệp hai, Mbappe gây sốc khi ghi liên tiếp 4 bàn thắng chỉ trong vòng vỏn vẹn 13 phút, từ phút 61 đến phút 74, qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho đại diện của Paris.

Màn tỏa sáng rực rỡ đến độ không thể tin nổi đó đang giúp “Cậu bé Vàng” nhận vô vàn những lời tán dương trên các mạng xã hội.

img

Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ người Pháp đầu tiên ghi 4 bàn cho PSG trong một trận đấu tại Ligue 1 kể từ cú poker của Patrice Loko trước đối thủ Nice vào ngày 27.4.1997, tức cách đây đã 21 năm.

img

Ghi 4 bàn trong 13 phút, Mbappe quá ảo.

img

Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (19 tuổi, 9 tháng) ghi được 4 bàn trong một trận đấu ở Ligue 1 trong 45 mùa giải đã qua. Tài không đợi tuổi!

img

Mbappe, cậu bé của tôi thật điên loạn!!

img

GOAT (Greatest of All Times – người xuất sắc nhất mọi thời đại)! Hãy cứ thẳng tiến đến chức vô địch Champions League nhé, tôi tin tưởng ở cậu, người anh em.

img

Mbappe quá xuất sắc so với giải đấu này (Ligue 1).

img

Tôi muốn được nhìn thấy Mbappe và Messi chơi cùng nhau, khi Messi vẫn giữ được phong độ đỉnh cao như hiện tại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem