Messi cho Ronaldo “hít khói” về lương bổng

Thứ tư, ngày 14/05/2014 06:56 AM (GMT+7)
Sau khi chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barcelona tới tháng 6.2019, siêu sao Lionel Messi đã qua mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
Bình luận 0

Thời gian qua, Messi đã không ít lần tỏ ra chán nản với thành tích bết bát của Barca ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, La Pulga còn không hài lòng vì mức thu nhập của anh thua khá xa so với con số 15 triệu bảng/năm mà đối thủ “không đội trời chung” là Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid.

img
Messi vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Sau khi hay tin, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Messi.

Mặc dù hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 nhưng do lo lắng trước khả năng mất siêu sao người Argentina vào tay các “đại gia” kể trên nên gã khổng lồ xứ Catalan đã phải tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với M10.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, sau cuộc gặp mới đây giữa Phó chủ tịch Javier Faus và Tổng giám đốc Antoni Rossich với Jorge - cha và cũng là người đại diện của Messi, đôi bên đã đi đến thống nhất về bản hợp đồng mới tới tháng 6.2019.

Để thuyết phục Messi cam kết tương lai lâu dài với đội bóng, Ban lãnh đạo Barca đã phải tăng lương cho anh lên mức 15,5 triệu bảng/năm. Ngoài ra, siêu sao 26 tuổi còn được hưởng 100% tiền bản quyền hình ảnh của mùa. Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng của M10 vẫn nằm nguyên ở mức 200 triệu bảng.

Như vậy, sau khi chấp nhận đặt bút gia hạn hợp đồng mới, Messi đã vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Đáng chú ý, đây là lần thứ 7 tuyển thủ Argentina gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan sau 11 năm gắn bó.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem