Messi lập công, Barceloa “bắn hạ” Real Madrid

Minh Chí Chủ nhật, ngày 30/07/2017 10:47 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại giải International Champions Cup 2017, tiền đạo Lionel Messi đã đóng góp 1 pha lập công giúp Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Real (4-3-3): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kovacic; Bale, Benzema, Asensio.

Barcelona (4-3-3): Cillessen; Vidal, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Ghi bàn: Kovacic (14’), Asensio (36’) -  Messi (3’), Rakitic (7’), Pique (50’).

img

Messi góp 1 bàn thắng giúp barca hạ Real.

Khởi đầu trận đấu, Barca chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Liên tiếp ở các phút thứ 3 và thứ 7, Lionel Messi cùng Ivan Rakitic đã thay nhau lập công giúp gã khổng lồ xứ Catalan vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0.

Sớm bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, Real buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 14. Đội bóng Hoàng gia có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 do công của tiền vệ Mateo Kovacic.

Bàn rút ngắn cách biệt của Kovacic giúp Real thi đấu tự tin và can bằng hơn so với Barca. Phút 36, đến lượt Marco Asensio lập công quân bình tỷ số 2-2 cho “Kền kền trắng”.

Khi hiệp hai vừa bắt đầu được 5 phút, trung vệ Gerard Pique đã lập công sau đường kiến tạo của Neymar giúp Barcelona tái lập lợi thế dẫn bàn với tỷ số 3-2. 

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Real dồn toàn lực cho mặt trận tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 2-3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem