Messi mừng ra mặt vì C.Ronaldo "thoát chết"

Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:50 PM (GMT+7)
Sự góp mặt của Cristiano Ronaldo tại World Cup 2014 làm Lionel Messi rất vui. Anh chia sẻ sự hứng thú khi có cơ hội được đọ sức với đối thủ lớn của mình.
Bình luận 0
Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong hành trình tìm vé dự VCK World Cup 2014 của ĐT Bồ Đào Nha. Anh cùng Lionel Messi được xem là hai đối thủ lớn của nhau khi luôn kèn cựa từng danh hiệu ở từng giải đấu, đặc biệt trong màu áo CLB.
img

Nguy cơ Ronaldo ở nhà, để Lionel Messi một mình tung hoành trên đất Brazil đã không còn khi ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển ở vòng play-off để góp mặt tại World Cup 2014. Và giờ là lúc siêu sao người Argentina chúc mừng đối thủ: “Tôi vui khi thấy anh ấy ghi ba bàn thắng. Thật tuyệt vì sự góp mặt của Bồ Đào Nha giúp World Cup 2014 có đủ mọi anh tài".

“Cristiano đang duy trì hiệu suất ghi bàn đáng sợ ở những năm qua. Không rõ đây có phải thời khắc đẹp nhất của anh ấy hay không nhưng rõ ràng Ronaldo vẫn vậy, vẫn ghi bàn đều mỗi lần ra sân, cho cả CLB lẫn ĐTQG. Anh ấy đang duy trì phong độ hủy diệt suốt nhiều năm”, Messi cho biết thêm.

Messi - người sẽ phải nghỉ 8 tuần vì chấn thương - cũng lên tiếng phủ nhận anh muốn rời Barcelona bất chấp nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo người Argentina nên ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Anh nói: "Tôi muốn ở lại và gắn bó với Barcelona. Tôi rất vui khi có nhiều người, nhiều CLB quan tâm đến mình. Nhưng cuộc sống của tôi là với Barcelona."
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem