Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ tư, ngày 24/08/2011 11:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã vinh dự được tờ Goal.com bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2010-2011.
Bình luận 0

Được biết, tiêu chí mà tờ Goal.com đưa ra trong cuộc bầu chọn này là số bàn thắng cũng như tầm ảnh hưởng của các cầu thủ với đội bóng mà họ đang thi đấu.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Argentina ghi được 53 bàn thắng trên mọi mặt trận. Thành tích đó đã giúp Barcelona đoạt chức vô địch La Liga lần thứ ba liên tiếp và Champions League thứ hai trong vòng 3 năm.

img

Đây cũng là lần thứ 2 cầu thủ 24 tuổi được Goal trao danh hiệu này, trước đó là ở mùa giải 2008-2009. Khi đó, Barca đoạt được “cú ăn ba” với chức vô địch La Liga,Copa del Rey và Champions League.

Xếp ngay sau Messi trong cuộc bầu chọn lần này là Cristiano Ronaldo, Xavi Hernandez và Andres Iniesta. Điều đáng nói là cả 4 gương mặt này đều đang thi đấu tại La Liga.

Messi nói: “Tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi được Goal.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa bóng 2010-2011. Tôi xin cảm ơn tất cả các nhân viên của Goal.com và hàng triệu độc giả đã dành tình cảm cho cá nhân tôi. Điều đó sẽ tiếp cho tôi thêm sức mạnh để tiếp tục cống hiến trong màu áo CLB cũng như ĐTQG”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem