Messi "sướng điên" khi được sánh với Pele và Maradona

Thứ hai, ngày 03/12/2012 14:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Lionel Messi vừa tiết lộ, anh cảm thấy cực kỳ vui sướng và tự hào khi được so sánh với hai cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu thế giới là Diego Maradona và Pele.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Messi luôn đạt phong độ và hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca. Trong năm 2012 này, M10 đã 84 pha lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan, cũng như đội tuyển Argentina. Chỉ cần 2 bàn thắng nữa, anh sẽ chính thức xô đổ kỳ ghi lục về số bàn thắng ghi được trong một năm cho CLB và ĐTQG mà huyền thoại Gerd Muller đã lập được trong màu áo Bayern Munich và ĐT Đức hồi năm 1972 (85 bàn).

img
 Messi đang trên con đường gia nhập “ngôi đền của những huyền thoại” làng túc cầu.

Ở thời điểm này, Messi đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012. Nếu giành chiến thắng, chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới có 4 lần được vinh danh. Trước đó, anh đã có 3 lần liên tiếp đoạt giải thưởng cá nhân danh giá nhất thế giới vào các năm 2009, 2010 và 2011.

Messi đang trên con đường để gia nhập “ngôi đền của những huyền thoại” trong làng túc cầu thế giới. Vừa qua, cầu thủ 25 tuổi đã thừa nhận, anh cảm thấy cực kỳ vui sướng và tự hào khi được giới chuyên môn so sánh với Vua bóng đá Pele và Cậu bé vàng Diego Maradona.

Messi phát biểu trên tạp chí Voetbal International: “Tôi rất vinh dự khi được giới chuyên môn và người hâm mộ so sánh với hai danh thủ vĩ đại nhất thế giới là Pele và Maradona. Tuy nhiên, mỗi khi được ra sân thi đấu, tôi chỉ nỗ lực hết mình để giúp Barcelona và đội tuyển Argentina gặt hái thành công, chứ tôi không bận tâm tới việc xô đổ kỷ lục của bất cứ ai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem