Michael Carrick cảnh báo lãnh đạo M.U về tương lai

Minh Chí (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 03/03/2017 13:30 PM (GMT+7)
Tiền vệ Michael Carrick cho biết, anh sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải 2016-2017 nếu không được M.U gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa Hè năm 2006, Carrick luôn được xem là nhân tố không thể thiếu nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Chính phong độ ấn tượng của anh đã góp phần giúp “Quỷ đỏ” giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup, 6 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Năm nay đã 35 tuổi nhưng Carrick vẫn đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của M.U. Mặc dù không nổi trội ở khả năng dứt điểm ghi bàn, song tuyển thủ Anh lại được đánh giá cao ở khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và đánh chặn.

img

Carrick sắp giải nghệ?

Hợp đồng hiện tại giữa Carrick với M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017. Được biết, HLV Jose Mourinho rất muốn giữ chân tiền vệ người Anh ở lại sân Old Trafford ở mùa giải tới.

Thế nhưng, trước đó đã xuất hiện thông tin về việc Ban lãnh đạo M.U chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Carrick thêm 1 năm nếu cầu thủ này đồng ý giảm lương từ 130.000 bảng/tuần xuống còn 70.000 bảng/tuần.

Mới đây, Carrick đã bóng gió khẳng định rằng, anh sẽ giải nghệ vào mùa Hè tới nếu không được M.U gia hạn hợp đồng mới: “Tôi không nghĩ rằng có những đội bóng khác mà mình muốn thi đấu ở thời điểm này. Quãng thời gian tuyệt vời ở M.U khiến tôi không muốn chơi bóng cho bất cứ CLB nào khác.

Tôi hiểu rằng, với độ tuổi 35, tôi sẽ không thể đủ thể lực để đá đủ tất cả các trận đấu của M.U nhưng tôi vẫn muốn có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên. Mỗi khi xuất hiện trên sân, tôi thường chơi ở gần khu vực trung tuyến để có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng.

Dự kiến, trong vài tuần tới, Carrick sẽ có cuộc gặp với Mourinho để bàn về tương lai của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem