Milan thu nạp "người thừa" của Man City

Thứ bảy, ngày 01/09/2012 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở xương mù vừa đồng loạt đưa tin, tiền vệ Nigel de Jong đã có mặt tại Italia để hoàn tất những thủ tục trước khi gia nhập AC Milan.
Bình luận 0

Không có đất dụng võ tại Etihad, tiền vệ De Jong đành phải ra đi tìm “vùng trời mới” khi anh đáo hạn hợp đồng với Man City. Sau khi nhận được nguồn tin này, không ít đội bóng lớn như Inter Milan, AC Milan đã nhảy vào cuộc với hy vọng giành chữ ký của tiền vệ 27 tuổi.

img
 

Ban đầu Inter đã thắng thế trong thương vụ này, vì Nerazzurri đã mất cả một mùa hè để liên hệ với De Jong. Tuy nhiên, tới phút chót, Milan đã nẫng tay trên đội bóng cùng thành phố của mình.

Trên Sky Sports, De Jong đã tiết lộ: “Được chơi cho Milan là giấc mơ thời thơ ấu của tôi và tôi muốn nắm bắt cơ hội này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, bởi AC Milan là một đội bóng tuyệt vời. Đây sẽ là mảnh đất mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp sân cỏ của tôi. Mọi người đều biết về lịch sử của Rossoneri. Với đội ngũ cầu thủ giỏi, tôi tin rằng chúng tôi có thể cạnh tranh chức vô địch ở những giải đấu tại Italia và châu Âu”.

Trong khi đó, giám đốc điều hành Adriano Galliani cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng De Jong là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu. Tôi tin rằng, việc mua Niang, Bojan và De Jong là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới chủ tịch Silvio Berlusconi vì ông ấy đã đầu tư mạnh mẽ để đội bóng tăng cường lực lượng”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem