Minh Vương thừa nhận tỏa sáng là nhờ Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/06/2018 11:11 AM (GMT+7)
Minh Vương thừa nhận tỏa sáng là nhờ Công Phượng, ĐT Đức nhận tin dữ trước thềm trận gặp Thụy Điển, HLV Nigeria dọa tiễn Argentina về nước, Willian sắp đầu quân cho M.U, Salah phủ nhận tin đồn bỏ rơi ĐT Ai Cập, hé lộ lý do Neymar đi tất rách đá World Cup 2018…
Bình luận 0

Minh Vương thừa nhận tỏa sáng là nhờ Công Phượng 

img

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã hé lộ lý do tỏa sáng trong màu áo HAGL thời gian gần đây. “Nhờ những đường chuyền dọn cỗ của Xuân Trường hay sự hy sinh của Công Phượng, tôi mới ghi được bàn thắng suốt thời gian qua. Tôi thấy mình thật may mắn khi được thi đấu bên cạnh những người đồng đội rất hiểu mình như Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Thanh. Tôi mong và hy vọng sẽ tiếp tục kết hợp với đồng đội tốt như thời gian qua, mang về nhiều chiến thắng cho HAGL”, Minh Vương trải lòng.

HLV Tite: “Brazil xứng đáng hưởng phạt đền”

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tite khẳng định, ĐT Brazil xứng đáng hưởng quả phạt đền trong tình huống Neymar ngã trong vòng cấm. Cụ thể, ở phút 79 ở trận Brazil gặp Costa Rica, chân sút thuộc biên chế PSG đã ngã trong vòng cấm. Ban đầu, trọng tài cho Brazil hưởng phạt đền nhưng sau đó, ông đã bẻ còi, tước đi quả phạt đền của ‘Selecao’ khi tham khảo công nghệ VAR.

ĐT Đức nhận tin dữ trước thềm trận gặp Thụy Điển

img

HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low cho biết, trung vệ Mats Hummels đã bị dính chấn thương đốt sống cổ trong lúc tập luyện và khó lòng ra sân trong trận gặp ĐT Thụy Điển diễn ra vào rạng sáng mai.

Fonte hết lời khen ngợi Ronaldo

Hậu vệ Jose Fonte vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Cristiano Ronaldo khi khẳng định “CR7” chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Tôi tin rằng với những người dân Bồ Đào Nha chúng tôi, Ronaldo vẫn sẽ mãi là cầu thủ xuất sắc nhất. Đây thực sự là cuộc tranh luận chưa có hồi kết. Với chúng tôi Ronaldo là người giỏi nhất nhưng để nói về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại thì điều đó thật khó nói”, Fonte

HLV Nigeria dọa tiễn Argentina về nước

img

HLV Gernot Rohr tuyên bố, Nigeria chắc chắn sẽ đánh bại Argentina ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng 27.6 tới để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong. “Trận đấu với Argentina ở lượt trận cuối sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để chắc chắn có được tấm vé đi tiếp. Nigeria có đủ khả năng để đánh bại Argentina”, ông Rohr nói.

HLV Serbia tuyên chiến với Brazil

HLV Mladen Krstajic thừa nhận, Brazil là một đối thủ mạnh nhưng Serbia buộc phải đánh bại khi đôi bên chạm trán nhau tại lượt trận cuối cùng vòng bảng, World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng 28.6 tới. “Chúng tôi buộc phải đá trận chung kết với Brazil để xác định tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Họ là đội bóng mạnh nhưng khi bị dồn vào thế đường cùng chúng tôi sẽ chơi hết sức. Serbia đã sẵn sàng cho trận chung kết với Brazil”, ông Krstajic phát biểu.

Salah phủ nhận tin đồn bỏ rơi ĐT Ai Cập

img

Thông qua mạng xã hội, tiền đạo Mohamed Salah đã lên tiếng phủ nhận thông tin đã đòi rời ĐT Ai Cập, đi nghỉ Hè để chuẩn bị mùa giải mới với Liverpool thay vì ở lại đá trận cuối cùng gặp Ả Rập Saudi (25.6).

West Ham dụ dỗ Wilshere

Theo tờ Sky Sports, Ban lãnh đạo West Ham đang cố thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Olympic. Vào ngày 30.6 tới, bản giao kèo của tuyển thủ Anh và Arsenal sẽ chính thức đáo hạn.

Willian sắp đầu quân cho M.U?

img

Tờ Manchester Evening News đưa tin, tiền vệ Willian sẽ rời Chelsea để đầu quân cho M.U ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuyển thủ Brazil đang là mục tiêu hàng đầu mà HLV Jose Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford.

Hé lộ lý do Neymar đi tất rách đá World Cup 2018

Nhiều người bất ngờ khi trong 2 trận đấu đầu tiên của VCK World Cup 2018, tiền đạo Neymar đều đi tất rách. Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao Brazil đã cố tình đi những đôi tất rách, có thể để lấy may. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem