Mito Hollyhock ‘chốt hạ’ ngày ký hợp đồng với Công Phượng

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 08/12/2015 13:30 PM (GMT+7)
Điều gì đến đã phải đến. Sáng nay, trang chủ của Mito Hollyhock đã thông báo về việc đạt được thỏa thuận với HAGL về trường hợp của Công Phượng, đồng thời chốt ngày ký hợp đồng giữa các bên vào 23.12 tới.
Bình luận 0

Những ngày qua, song song với thông tin Tuấn Anh hoàn tất 1 tuần tập thử tại Yokohama FC và Xuân Trường được CLB Incheon United (Hàn Quốc) quan tâm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng rất nóng lòng chờ ngày Mito Hollyhock thông báo về bản hợp đồng chính thức với Công Phượng. Cần biết rằng, hồi đầu tháng trước, tiền đạo của HAGL đã tới đội bóng Nhật Bản này để thăm quan và đàm phán những điều khoản sơ bộ.

img

Website của CLB  Mito Hollyhock đưa thông báo về thỏa thuận với Công Phượng. Ảnh: WebsiteCLB  Mito Hollyhock.

Điều gì đến cũng đã phải đến. Sáng nay (8.12), trang chủ của Mito Hollyhock đã thông báo về việc đạt được thỏa thuận với HAGL về trường hợp của Công Phượng. Theo đó, kể từ đầu năm 2016, ngôi sao gốc Nghệ An sẽ chuyển sang khoác áo Mito Hollyhock theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm và thi đấu tại J.League 2.

“Chúng tôi xin thông báo cầu thủ Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL (Việt Nam) sẽ chính thức gia nhập CLB từ tháng 1.2016. Lễ ký kết hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 23.12 tới đây”, nội dung được đăng tải trên website CLB  Mito Hollyhock. “Hiện tại, chúng tôi được biết tiền đạo Công Phượng đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Thế nên, lễ ký kết hợp đồng giữa HAGL với CLB Mito Hollyhock cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 23.12 để thuận tiện cho các bên.

Ngoài thông báo về việc đạt thỏa thuận với Công Phượng và chốt ngày ký hợp đồng, trang chủ của Mito Hollyhock cũng dẫn lời đội trưởng U21 HAGL về viễn cảnh sang Nhật Bản chơi bóng: “ẫn lời của tiền đạo xứ Nghệ rằng: "Tôi rất hân hạnh và phấn khởi khi được là một thành viên của Mito HollyHock. Tôi cảm ơn đội bóng vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại đây, trong cuộc sống bóng đá của mình, được chơi tại giải đấu cao như J.League là điều rất tuyệt vời. Mito có những fan hâm mộ tuyệt vời, mọi người đều ủng hộ và đón tiếp tôi chu đáo. Hãy đến và cổ vũ cho Mito HollyHock ở mùa giải 2016. Tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ sang chơi tại J.League".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem