Mkhitaryan tiết lộ sự thật vụ gia nhập Arsenal

Chủ nhật, ngày 13/05/2018 17:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã lên tiếng khẳng định, anh không phải là một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Alexis Sanchez của đội bóng cũ M.U.
Bình luận 0

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Arsenal. Ở chiều ngược lại, Alexis Sanchez cũng rời bỏ sân Emirates để chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ. Thương vụ đình đám này lúc đó đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Thậm chí, nhiều người còn tin rằng Mkhitaryan đã được gán vào như là một phần của bản hợp đồng trao đổi để M.U có được Sanchez.

img

Henrikh Mkhitaryan khẳng định chính mình đưa ra quyết định gia nhập Arsenal.

Bẵng đi một thời gian, đến thời điểm này thì sự thật ấy mới được người trong cuộc tiết lộ. Chia sẻ với tạp chí Fourfour Two, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên khi khẳng định việc ra đi là do chính anh quyết định.

"Tôi không đến đây để thay thế bất cứ ai. Tất cả đều nói rằng tôi là một phần của thương vụ Alexis Sanchez nhưng điều đó là không đúng bởi vì anh ấy cũng sắp hết hợp đồng. Nếu không chọn M.U, Sanchez đã có thể ở lại Arsenal đến mùa Hè."

"Tất cả đều phụ thuộc vào tôi. Tôi không nói mình quan trọng trong việc này nhưng tôi muốn tất cả hiểu rằng tôi không phải là một phần trong thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez. Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau với những phẩm chất và kỹ năng khác nhau", Mkhitaryan cho hay.

Tính đến thời điểm này, Mkhitaryan đã có 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Arsenal trên mọi mặt trận.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem