Mơ vô địch Thai League, Đặng Văn Lâm nói gì về cơ hội bắt chính?

Thứ bảy, ngày 23/02/2019 15:10 PM (GMT+7)
Văn Lâm chuẩn bị có trận đấu đầu tiên cho Muangthong United và tự tin có thể giành suất bắt chính ở CLB mới, sau đó là chức vô địch cùng đội bóng này.
Bình luận 0

Sau khi trở thành "Thủ môn đắt giá nhất lịch sử Thai League", Văn Lâm được đặt niềm tin sẽ tỏa sáng ở CLB mới. Chia sẻ với WebThethao, anh tự tin rằng mình sẽ là một cầu thủ quan trọng của đội và hi vọng sẽ cùng Muangthong United vô địch giải đấu này.

Muangthong United chính thức lên Thai League từ năm 2009 và sớm trở thành một thế lực của bóng đá Thái Lan với nền tài chính khủng. Họ chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu bóng đá xứ Chùa Vàng cũng như Đông Nam Á với tham vọng vươn tầm ra châu Á.

img

Trả lời phỏng vấn của WebThethao, Văn Lâm khẳng định mình đã sẵn sàng và sẵn sàng chinh phục các thử thách cùng Muangthong United.

"Công việc của tôi là cố gắng tập luyện và làm những gì hết sức của bản thân. Còn được thi đấu chính hay không còn phụ thuộc vào HLV trưởng. Bản thân phải có phong độ đạt 100%," anh chia sẻ. "Những câu chuyện khác thì có các thầy lo. Hiện tại với tôi mọi thứ điều ổn.

Điều tôi biết đây là CLB giàu truyền thống với những chức vô địch. Khát khao giành chức vô địch Thai League 2019 rất đúng. Bởi không chỉ riêng CLB Muang Thong United, tất cả các đội bóng đều hướng đến chức vô địch. Bởi khi đã thi đấu thì phải hướng đến mục tiêu cao nhất", Văn Lâm cho biết.

img

"Bản thân tôi cũng vậy. Khi đến CLB mới, tôi rất muốn giành thành công đó. Thời gian hào hứng qua rồi, giờ tôi chỉ tập trung vào tập luyện. Những gì tôi chỉ có thể nói là hướng đến trận đấu đầu tiên" - anh chia sẻ.

Trận đấu đầu tiên của Văn Lâm ở Thai League sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 24.2, khi Muangthong United tiếp đón Prachuap trên sân nhà SCG.

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem