Modric - Viduka, Nani - Angel Gomes và các cặp cầu thủ có quan hệ họ hàng ít ai biết

Thứ hai, ngày 30/03/2020 05:10 AM (GMT+7)
Trong bóng đá, ngoài các gia đình giàu truyền thống như nhà Maldini hay Marcos Alonso, cũng có rất trường hợp các cầu thủ nổi tiếng là họ hàng xa với nhau.
Bình luận 0

Liệu bạn có biết Luka Modric là anh em họ của một cựu sao Ngoại hạng Anh có quốc tịch... Australia? Hãy cùng GOAL tìm hiểu về những cầu thủ có mối quan hệ mà bạn có thể chưa bao giờ hay biết!

Georginio Wijnaldum & Royston Drenthe

img

Wijnaldum là em họ của Royston Drenthe

Wijnaldum là em họ của "sao xịt" một thời của Real Madrid là Royston Drenthe. Ngoài ra, Wijnaldum cũng có một người em cùng cha khác mẹ là Rajiv Van La Parra, cầu thủ từng khoác áo một số CLB tại Anh như Wolverhampton, Brighton, Huddersfield và Middlesbrough.

Luka Modric & Mark Viduka

img

Modric có họ hàng với Viduka

Cựu tuyển thủ người Australia, Mark Viduka hóa ra lại là anh em họ với Luka Modric! Điều này có vẻ hơi hư cấu nhưng thực chất, cha của Mark Viduka là người gốc Croatia, từng rời Nam Tư (cũ) để chuyển tới Australia trong thập niên 1960.

Đáng chú ý, Mark Viduka còn từng thi đấu ở Dinamo Zagreb - đội bóng mà Luka Modric bắt đầu sự nghiệp.

Edin Dzeko & Emir Spahic

img

Edin Dzeko và Emir Spahic

Hai cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo ĐT Bosnia & Hezergovina là anh em họ. Cả hai đều đã giúp cho ĐTQG có được nhiều thành công trong những năm gần đây, với dấu ấn đậm nét nhất là chiếc vé tham dự World Cup 2014.

Alex Iwobi & Jay-Jay Okocha

img

Alex Iwobi là cháu của Okocha

Okocha - huyền thoại bóng đá người Nigeria là chú của tiền đạo Alex Iwobi. Trước khi khoác áo ĐT Nigeria, Iwobi từng thi đấu cho các đội tuyển U16, U17 và U18 Anh.

Michy Batshuayi & Aaron Leya Iseka

img

Michy Batshuayi và Aaron Leya Iseka là anh em ruột

Hai cầu thủ này có vẻ... chẳng liên quan đến nhau nhưng thực chất, họ lại là anh em ruột! Trên giấy tờ, Aaron Leya Iseka lấy họ của mẹ, thay vì họ của cha.

Patrick Van Aanholt & Leroy Fer

img

Patrick Van Aanholt (trái) và Leroy Fer (phải) là anh em họ

Hai cầu thủ của ĐTQG Hà Lan là anh em họ. Van Aanholt hiện đang thi đấu cho CLB Crystal Palace, trong khi Leroy Fer cũng từng có thời gian thi đấu tại Anh trong màu áo các CLB Norwich City, QPR và Swansea.

Steven Gerrard và Bobby Duncan

img

Gerrard là anh họ của Bobby Duncan

Bobby Duncan là em họ của huyền thoại Liverpool - cựu tiền vệ Steven Gerrard. Khác với Gerrard, sự nghiệp của Duncan tại sân Anfield gặp nhiều sóng gió và từng "làm mình làm mẩy" đòi ra đi hồi năm 2019 vì không được trao cơ hội. Đến kì chuyển nhượng mùa Hè năm đó, cầu thủ sinh năm 2001 bị bán đứt sang Fiorentina.

Nani & Angel Gomes

img

Nani và Gomes

Về mặt huyết thống, Angel Gomes là em họ của Nani. Tuy nhiên, cựu sao MU đã nhận làm cha đỡ đầu và nuôi dưỡng sao trẻ sinh năm 2000 trong thời gian qua.

Mario Balotelli & Obafemi Martins

img

Balotelli là em rể của Martins

Martins thực chất là... anh rể của "Ngựa chứng" Mario Balotelli. Hai cầu thủ này đều là cựu sao của Inter Milan. Theo nhiều nguồn tin, Balotelli cũng... chẳng quá ưa "ông anh" này cho lắm và đã từng bày tỏ thái độ không hài lòng.

PV (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem