Mohamed Salah chia tay ĐTQG Ai Cập?

Thứ bảy, ngày 23/06/2018 10:40 AM (GMT+7)
Ngôi sao Mohamed Salah mới đây đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc anh sẽ rời ĐT Ai Cập trước khi lượt trận cuối cùng với Saudi Arabia diễn ra.
Bình luận 0

Chấn thương chưa bình phục đã khiến Salah không thể góp mặt trong trận thua 0-1 của Ai Cập trước Uruguay. Dù sau đó, tiền vệ 25 tuổi kịp trở lại trong trận đấu với chủ nhà Nga và ghi bàn nhưng chỉ chừng đó là không đủ để Ai Cập tránh khỏi trận thua tâm phục khẩu phục 1-3 trước đội chủ nhà, qua đó chính thức bị loại khỏi World Cup 2018.

img

Với việc Ai Cập bị loại sớm, hiện đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng, ngôi sao số 1 Mohamed Salah đã đòi rời tuyển sớm thay vì ở lại đá trận cuối cùng gặp Saudi Arabia (25.6). Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền đạo người Ai Cập đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ những thông tin nói trên.

Bên cạnh Salah, Chủ tịch LĐBĐ Ai Cập, ông Hany Abo Rida cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn trên.

img

"Tôi chẳng có ý tưởng nào về Liverpool cả. Nhưng chúng tôi có đội trưởng Salah và theo luật FIFA, cậu ấy phải ở lại đại bản doanh của đội bóng, phải ở lại cùng các đồng đội."

"Tôi không biết Liverpool có ý gì nhưng Salah không hề đòi hỏi đội bóng của cậu ấy bất cứ điều gì. Salah hòa đồng với mọi người và rất sốc với những gì báo chí viết về cậu ấy đồng thời phủ nhận mọi tin đồn bịa đặt này”, ông Hany Abo Rida, Chủ tịch LĐBĐ Ai Cập cho hay.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem