Monte Carlo Masters: Djokovic chạm trán Nadal ở bán kết

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 17/04/2015 23:54 PM (GMT+7)
Sau khi vượt qua vòng tứ kết diễn ra đêm qua, Novak Djokovic và Rafael Nadal sẽ đụng độ nhau ở bán kết giải quần vợt Monte Carlo Masters.
Bình luận 0
Mặc dù phải chạm trán với hạt giống số 8 Marin Cilic ở vòng tứ kết, song Djokovic vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của tay vợt số 1 thế giới. Trong set đầu tiên, Nole đã chơi áp đảo hoàn toàn và giành thắng lợi tuyệt đối 6-0.

Sang set thứ 2, Cilic đã nỗ lực hết mình với hy vọng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, tay vợt người Croatia vẫn bất lực trước bản lĩnh của Djokovic. Tỷ số set đấu này là 6-3 nghiêng về Djokovic.

img

Djokovic sẽ đối đầu Nadal ở bán kết.

Giành chiến thắng chóng vánh 2-0 trước Marin Cilic sau 1 giờ 5 phút thi đấu, Djokovic đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là Rafael Nadal. Ở vòng tứ kết vừa qua, Nadal đã nhọc nhằn khuất phục tay vợt đồng hương David Ferrer với tỷ số 2-1 (6-4, 5-7, 6-2). 

Kể từ đầu năm đến nay, Nadal không có được phong độ tốt giống như Djokovic. Tuy nhiên, tay vợt người Serbia vẫn không được phép chủ quan, bởi thi đấu trên mặt sân đất nện luôn được xem là sở trường của Rafa.

Trong khi đó, sau khi hạ Roger Federer ở vòng 3, Gael Monfils lại tiếp tục gây bất ngờ khi “quật ngã” hạt giống số 9 Grigor Dimitrov bằng kết quả 2-0 (6-1, 6-3) ở vòng tứ kết. 

Tại vòng bán kết, Monfils sẽ đối đầu với Tomas Berdych. Ở vòng tứ kết vừa qua, Berdych đã dễ dàng giành vé đi tiếp mà không tốn quá nhiều công sức. Cụ thể, khi tỷ số set đấu thứ nhất đang là 5-2 nghiêng về tay vợt người CH Czech, đối thủ của anh là Milos Raonic đã bị dính chấn thương và đành chấp nhận bỏ cuộc.

Kết quả các trận đấu ở vòng tứ kết:

N. Djokovic 2-0 (6-0, 6-3) M. Cilic 

R. Nadal 2-1 (6-4, 5-7, 6-2) D. Ferrer 

T. Berdych 1-0 (5-2, Raonic bỏ cuộc ở set thứ nhất vì chấn thương) M. Raonic 

G. Monfils 2-0 (6-1, 6-3) G. Dimitrov 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem