Morata đau xót khi bắn hạ “Kền kền trắng”

Tùng Lâm (theo Sky Sport) Thứ năm, ngày 14/05/2015 06:44 AM (GMT+7)
Các cầu thủ Juventus nhảy múa ăn mừng, thành Turin mở hội, nhưng chỉ riêng Alvaro Morata là bước đi trầm ngâm. 2 bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha này đã trực tiếp giết chết giấc mơ của đội bóng cũ Real Madrid.
Bình luận 0

Hè năm ngoái, Chủ tịch Florentino Perez quyết định bán đứt Alvaro Morata cho Juventus với giá 20 triệu euro và có lẽ ông chẳng thể ngờ rằng, có một ngày cái quyết định ấy lại báo hại Real Madrid. Chính nó đã khiến giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League kể từ khi giải đấu này đổi tên vào năm 1992 tan thành mây khói. 

Với cá nhân Alvaro Morata, anh cũng không thể ngờ mình lại có ngày về Bernabeu trong hoàn cảnh trớ trêu như thế.

img

 Morata không vui khi trở thành người loại Real Madrid. Ảnh: Sky Sport.

Trận bán kết lượt đi, Morata có tên trong đội hình xuất phát và lập tức khiến Real Madrid nếm trái đắng bằng bàn mở tỷ số, góp công lớn giúp Juventus có chiến thắng 2-1. Trận lượt về rạng sáng nay, một lần nữa tên của anh lại xuất hiện trên bảng điện tử. Bằng một tình huống xử lý đẳng cấp, tiền đạo 22 tuổi người Tây Ban Nha đã đánh bại thần tượng của mình một thời là thủ thành Iker Casillas để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1, đồng thời đưa Juventus đến với trận chung kết ở Berlin.

Khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Juventus nhảy múa ăn mừng. Ở thành Turin, các CĐV cũng bắt đầu đổ ra đường chia vui. 12 năm rồi, “Lão bà” mới lại dự một trận chung kết Champions League. Thế nhưng riêng Morata lại trầm ngâm, cố gắng tránh những lời chúc mừng. Chia sẻ với báo chí, ngôi sao 22 tuổi này nói rằng, anh ước gì 2 bàn thắng vừa rồi không ghi vào lưới Real Madrid. Trong tâm trí Morata lúc này, có cả niềm vui lẫn nỗi buồn.

“Thật chẳng vui vẻ gì khi phải chiến đấu chống lại nơi mình sinh ra, nhưng bóng đá là vậy. Tôi đã làm tốt công việc của mình hôm nay và tôi hài lòng về điều đó. Tôi xin cảm ơn những CĐV, đặc biệt là những người luôn cổ vũ hết mình cho tôi. Tôi mong muốn gì bây giờ ư? Tất nhiên là đánh bại Barcelona. Chỉ như thế, tôi mới quên đi rằng mình vừa ghi bàn vào lưới Real Madrid”, Morata chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu.

Trong cả 2 lần phá lưới Casillas, Morata đều không ăn mừng, thế nhưng không có tràng pháo tay nào từ các CĐV Real Madrid dành cho anh cả. Thậm chí tại Bernabeu rạng sáng nay, Morata còn nhận không ít lời chế giễu. Anh thừa nhận mình đã bị tổn thương vì điều đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem