Moratti bác bỏ khả năng Mourinho trở lại Inter

Thứ ba, ngày 19/04/2011 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã lên tiếng bác bỏ những lời đồn thổi về việc ông đang có ý định đưa Jose Mourinho trở lại Giuseppe Meazza.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Inter Milan đang thi đấu rất bết bát (thua cả 4 trận gần đây tại Champions League và Serie A) nên có rất nhiều nguồn tin cho rằng, Leonardo sẽ bị “trảm” vào cuối mùa bóng.

img

Tuy nhiên, Moratti đã bác bỏ tin đồn về việc ông sắp sa thải Leonardo để mở đường cho Mourinho trở lại Inter: “Tôi đã đọc được những thông tin trên ở các tờ báo thể thao tại Italia. Nhưng tôi muốn khẳng định một điều rằng, Inter chẳng có sự liên hệ nào với Jose.

Bất cứ đội bóng nào cũng có những thời điểm gặp khó khăn, khủng hoảng. Hiện nay, tất cả các cầu thủ Inter đều tỏ ra mệt mỏi và chán nản. Đó là lý do khiến chúng tôi thi đấu không tốt trong những trận gần đây.

Tôi nghĩ, Leonardo đã làm tất cả để giúp Inter thay đổi lối chơi. Ngay cả trong trận thua AC Milan, ông ấy cũng đưa ra đấu pháp chiến thuật hợp lý. Nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại là do sự sai lầm của các cá nhân nơi hàng thủ. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải sa thải ông ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem