Mourinho bị sốc khi FA bất ngờ treo giò Pogba

Minh Chí (Theo Sky Sports) Thứ bảy, ngày 13/08/2016 15:00 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho của M.U cho biết, ông cảm thấy bị sốc khi cậu học trò Paul Pogba bị treo giò ở trận mở màn Premier League 2016-2017 với Bournemouth vào tối Chủ nhật tới.
Bình luận 0

Ở Coppa Italia 2015-2016, Pogba đã phải lãnh 2 thẻ vàng trong màu áo đội bóng cũ Juventus. Theo luật mới, ngôi sao 23 tuổi sẽ không thể “ra mắt” M.U khi “bầy Quỷ đỏ” làm khách trước Bournemouth ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016-2017.

Điều đó có nghĩa, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử làng túc cầu thế giới chỉ có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 2 Premier League diễn ra vào rạng sáng ngày 20.8 tới.

img

Mourinho ngạc nhiên khi Pogba bị treo giò.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận gặp Bournemouth, Mourinho cho biết, ông cảm thấy ngạc nhiên khi cậu học trò Pogba phải vắng mặt tại vòng 1 Premier League.

Nhà cầm quân 53 tuổi chia sẻ: “Tôi biết Paul phải nhận 2 thẻ vàng khi thi đấu trong màu áo Juventus ở Coppa Italia mùa trước. Tôi mới chỉ nhận được thông tin Pogba bị treo giò cách đây 2 ngày. Cậu ấy chỉ có thể tham dự trận gặp Southampton.

Trước khi hay biết thông tin Pogba bị treo giò ở Premier League, tôi đã không thể tưởng tượng ra điều đó. Ban đầu, tôi nghĩ Paul sẽ được xóa thẻ hoặc bị treo giò ở một giải đấu tương ứng, đó là FA Cup”.

Ngoài Pogba, M.U sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Chris Smalling ở trận đấu tới với Bournemouth vì án treo giò. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ tiếp tục xếp Daley Blind đá cặp trung vệ với tân binh Eric Bailly. Nơi vị trí tiền vệ trung tâm, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Ander Herrera phải cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Michael Carrick.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem