Mourinho: Cầu thủ Chelsea đang muốn “giết" tôi

Thứ sáu, ngày 27/12/2013 07:43 AM (GMT+7)
Sau thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Swansea hồi tối qua, Jose Mourinho đã ca thán rằng, các chân sút Chelsea đang muốn “giết hại” ông khi tỏ quá phung phí cơ hội trước khung thành đối phương.
Bình luận 0

Thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn, song do quá vô duyên trước khung thành đối phương nên Chelsea chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước các vị khách Swansea nhờ pha lập công duy nhất của Eden Hazard.

img

Chiến thắng này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 37 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra bực bội trước sự yếu kém trong khâu dứt điểm của các chân sút The Blues.

Mourinho nói: “Dường như các chân sút Chelsea đang muốn sát hại tôi. Chẳng hiểu tại sao họ lại có thể vô duyên đến vậy trước khung thành đối phương. Tôi đã quá mệt mỏi khi cứ phải nhắc đi, nhắc lại điều này.

Sau khi có được bàn mở tỷ số ở phút 29 do công của Hazard, Chelsea đã thi đấu với tâm lý thoải mái và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành Swansea. Nếu tận dụng tốt cơ hội, đội bóng của tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-0, thậm chí là 3-0.

Chính sự yếu kém trong khâu dứt điểm đã khiến Chelsea gặp khó khăn trong giai đoạn cuối trận khi Swansea nỗ lự đẩy cao đội hình. Rất may là hàng thủ của chúng tôi vẫn đứng vững trước sức ép của đối phương để bảo toàn cách biệt mong manh”.

Chấm điểm:

Chelsea: Petr Cech: 6; Branislav Ivanovic: 7, John Terry: 7, David Luiz: 6, Ashley Cole: 6; Ramires: 5, John Obi Mikel: 5; Oscar: 6, Juan Mata: 6, Eden Hazard: 8; Samuel Eto'o: 6.

Dự bị: Frank Lampard: 6, Andre Schurrle: 5, Willian: không chấm.

Swansea: Gerhard Tremmel: 6; Angel Rangel: 5, Ashley Williams: 5, Jordi Amat: 6, Neil Taylor: 5; Leon Britton: 7, Jose Canas: 4; Pozuelo: 3, Jonjo Shelvey: 4, Wayne Routledge: 4; Alvaro Vazquez: 3.

Dự bị: Pablo Hernandez: 5, Jonathan De Guzman: 6, Wilfried Bony: 5.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem