Mourinho: Chelsea đã đánh bại đội bóng giỏi nhất

Thứ hai, ngày 28/10/2013 07:31 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận Super Sunday ở vòng 9 Premier League diễn ra hồi tối qua, Jose Mourinho cho rằng, Chelsea đã đánh bại đội bóng xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm hiện nay.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Stamford Bridge hồi tối qua, Chelsea đã bị ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, sự chói sáng của Fernando Torres (ghi bàn quyết định và kiến tạo cơ hội cho Andre Schurrle mở tỷ số) cộng với sai lầm nơi hàng thủ Man City đã giúp The Blues giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

img

Với kết quả này, đội bóng thành London đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm. Trong khi đó, Man City bị rớt xuống vị trí thứ 7 khi chỉ có được 16 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không thể giấu được sự vui mừng tột độ khi Chelsea đã đánh bại được Man City, đội bóng mà ông coi là đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Trên Sky Sports, Mourinho chia sẻ: “Trong hiệp 1, Chelsea đã thi đấu tốt hơn và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 33 sau pha làm bàn của Schurrle. Sau đó, chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng được.

Sang hiệp 2, Man City đã vùng lên mạnh mẽ và sớm có bàn gỡ hòa do công của Aguero. Kể từ thời điểm đó, trận đấu diễn ra khá cởi mở với cơ hội chia đều cho cả đôi bên. Đúng vào thời điểm cuối trận, Chelsea đã nhận được sự ủng hộ của yếu tố may mắn và Torres đã tận dụng tốt sai lầm nơi hàng thủ đối phương để ấn định chiến thắng 2-1.

Thắng lợi trước Man City có ý nghĩa rất quan trọng với Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Nó không chỉ mang về 3 điểm, mà còn giúp đội bóng của tôi có thêm sự tự tin trong thời gian tới. Tôi nghĩ, chúng tôi đã đánh bại đội bóng tốt nhất Premier League ở thời điểm này”.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem