Mourinho chi 25 triệu bảng gia cố hàng thủ M.U

Minh Chí (Theo Independent) Thứ sáu, ngày 21/07/2017 11:15 AM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đầu tư số tiền 25 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của Paris Saint-Germain ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải như Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah, Guillermo Varela, Axel Tuanzebe hay Ashley Young. Tuy vậy, HLV Mourinho chỉ có thể gửi gắm niềm tin vào Valencia.

Thế nhưng, vào ngày 4.8 tới, Valencia sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32. Chắc chắn, vấn đề tuổi tác sẽ khiến tuyển thủ Ecuador khó có thể duy trì được phong độ tốt nhất trong những năm sắp tới. Vì vậy, Mourinho đang muốn tậu thêm một hậu vệ cánh phải nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

img

M.U sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua Aurier.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay, Fabinho chính là mục tiêu số một mà Mourinho nhắm tới. Tuy nhiên, AS Monaco chỉ chấp nhận “nhả” người nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Mặt khác, M.U đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Atletico Madrid và Paris Saint-Germain.

Chính vì vậy, Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang săn đón hậu vệ Serge Aurier của PSG. Theo tiết lộ của tờ Independent, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi.

Mấy năm gần đây, Aurier luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất tại Ligue 1. Tuy nhiên, do lối sống thiếu kỷ luật nên hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã bị HLV Unai Emery loại khỏi danh sách các cầu thủ PSG tham dự tour du đấu Hè 2017.

Mới đây, PSG đã chiêu mộ thành công hậu vệ Dani Alves từ Juventus. Do đó, họ cũng không mặn mà với việc giữ chân Aurier. Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1992 cũng muốn “dứt tình” với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Vậy nên cơ hội thành công của M.U trong thương vụ này là rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem