Mourinho gây sốc trước trận đại chiến với Arsenal

Minh Chí (Theo MEN) Chủ nhật, ngày 07/05/2017 15:03 PM (GMT+7)
Trước cuộc chạm trán Arsenal tại vòng 36 Premier League, HLV Jose Mourinho của M.U đã gây sốc với ý định cất một số trụ cột như Eric Bailly, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Antonio Valencia trên ghế dự bị.
Bình luận 0

Đêm nay, M.U sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal trên sân Emirates. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 65 điểm sau 34 trận, hơn Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Khoảng cách giữa M.U với đội xếp thứ 4 Liverpool là 4 điểm nhưng “The Kop” đá nhiều hơn 1 trận. Với tình hình hiện tại, cả “Red Devils” và Arsenal buộc phải giành chiến thắng ở trận cầu tâm điểm vòng 36 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một suất trong Top 4.

img

Mourinho dự định sẽ cất 1 số trụ cột ở trận gặp Arsenal.

Ở trận đấu tới, M.U sẽ không có được sự phục của bộ đôi hậu vệ Luke Shaw, Marcos Rojo và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Nguyên nhân do cả ba đều đang phải điều trị chấn thương.

Bất chấp việc M.U đang bị “cơn bão” chấn thương hoành hành, HLV Mourinho vẫn gây sốc với ý định cất Eric Bailly, Marcus Rashford, Jesse Lingard và Antonio Valencia trên ghế dự bị ở chuyến làm khách tại sân Emirates. Nguyên nhân do “Người đặc biệt” muốn các cầu thủ này được nghỉ dưỡng sức trước trận lượt về vòng bán kết Europa League với Celta Vigo vào giữa tuần tới.

Khi được hỏi về khả năng để David De Gea bắt chính thay Sergio Romero, Mourinho nói: “Tôi không thích nói giải đấu này là nơi dành cho thủ môn. Premier League là giải đấu với những trận cầu cụ thể và chúng ta cần phải nỗ lực để giành chiến thắng”.

Nói về mục tiêu của M.U ở trận đấu tới, Mourinho chia sẻ: “M.U sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân Emirates. Chúng tôi không đến đó để nói Arsenal hay đánh bại chúng tôi hay vượt qua đội bóng của tôi với cách biệt 5-0 hoặc 6-0”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem