Mourinho gây sốc với phát biểu trước trận derby Manchester

Hữu Tuấn (Theo MEN) Thứ bảy, ngày 10/09/2016 09:02 AM (GMT+7)
Trước trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Old Trafford vào tối nay, HLV Jose Mourinho của M.U đã gây sốc khi nhận định rằng, Man City khó chơi hơn khi vắng tiền đạo Sergio Aguero.
Bình luận 0

Do phải lãnh án treo giò vì pha thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid của West Ham (hôm 28.8) nên Aguero không thể cùng Man City chạm trán với M.U trên sân Old Trafford vào tối nay. Chắc chắn, sự vắng mặt của chân sút người Argentina sẽ là tổn thất không nhỏ đối với hàng công “The Citizens”.

Những năm gần đây, Aguero luôn được xem là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Man City. Mùa giải này, “El Kun” đang đạt phong độ cao khi có tới 6 pha lập công sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img

Jose Mourinho.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Mourinho đã gây bất ngờ khi nhận định rằng, Man City khó bị đánh bại hơn khi thiếu vắng ngôi sao 28 tuổi.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu: “Sự thiếu vắng của Aguero khiến mọi thứ bị thay đổi. Tất cả mọi người đều biết rõ tài năng và sự nguy hiểm của anh ấy. Khi Sergio sẵn sàng, mọi HLV đều biết anh ta chắc chắn sẽ ra sân để có phương án đối phó.

Man City là đội bóng mạnh với rất nhiều lựa chọn trong đội hình. Ở trận đấu tới, Pep Guardiola có thể sử dụng Kelechi Iheanacho đá ở vị trí tiền đạo cắm thay Aguero. Mặt khác, ông ấy cũng có thể dùng Raheem Sterling hoặc David Silva thi đấu với vai trò số 9 ảo.

Tôi biết phát biểu của mình có chút mâu thuẫn nhưng tôi vẫn nghĩ rằng, sự vắng mặt của Aguero sẽ mang lại khó khăn cho M.U. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị và giải quyết từng tình huống cụ thể trên sân. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là nỗ lực giúp các học trò không bị bối rối trước các phương án tấn công của Man City”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem