Mourinho gọi Messi và Ronaldo là người ngoài hành tinh

Thứ hai, ngày 08/10/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận El Clasico hồi rạng sáng nay tại sân Nou Camp, Jose Mourinho cho rằng, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều là những cầu thủ đến từ hành tinh khác.
Bình luận 0

Trong trận siêu kinh điển thứ 253 trong lịch sử diễn ra tại Nou Camp vào rạng sáng 8.10, cả Messi và Ronaldo đều có hai pha lập công để khép lại trận hòa kịch tính giữa Barcelona và Real Madrid với tỷ số 2-2.

img
 

Sau trận đấu, Mourinho đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn tích cực của các học trò, dù kết quả hòa 2-2 không thể giúp Real thu hẹp khoảng cách 8 điểm với đại kình địch của mình. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ còn gọi Ronaldo và Messi là người ngoài hành tinh.

Mourinho nói: “Messi và Ronaldo là những người đến từ hành tinh khác. Tôi rất muốn học trò của mình giành chiến thắng nhưng không thể phủ nhận họ đều là những cầu thủ tuyệt vời.

Tuy không thể giành chiến thắng nhưng tôi cảm thấy hài lòng với trận đấu này. Các cầu thủ Real đã có màn trình diễn tuyệt vời và xuất sắc giành được một điểm quý giá trong những phút cuối cùng. Tôi nghĩ, tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng khi theo dõi trận đấu này”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 49 tuổi cũng dành những lời lẽ tốt đẹp để tán dương màn trình diễn của Mesut Ozil: “Ozil đã có một trận đấu rất hay. Chính sự xuất sắc của anh ấy đã giúp tuyến giữa của Real trở nên có sức sống hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem