Mourinho không dự Gala Quả bóng vàng vì...ghét Casillas?

Thứ hai, ngày 07/01/2013 21:17 PM (GMT+7)
Mourinho không tham dự Gala trao giải Quả bón vàng FIFA 2012 tại Thụy Sĩ vào tối nay với lý do bận chuẩn bị trận đấu ở Cúp Nhà vua. Nhưng còn có những nguyên nhân khác...
Bình luận 0

Theo tờ Goal, Người đặc biệt từ chối tham dự Gala trao giải bởi những bất đồng trong mối quan hệ với các cầu thủ của ông tại Real Madrid.

img
 

Dẫn nguồn tin thân cận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tờ Goal cho rằng Mourinho không có hứng thú tham dự buổi lễ vì "ông không tin mình cũng như người học trò được đề cử (Ronaldo) sẽ giành được giải thưởng".

Bên cạnh đó, còn có một lý do khác lớn hơn. Đó là bởi vị HLV người Bồ Đào Nha không muốn bay đến Zurich-Thụy Sĩ cùng các học trò như Iker Casillas hay Sergio Ramos-những người đang có mối bất hòa với ông trong thời gian gần đây.

"Lẽ ra tất cả mọi người đều sẽ có mặt trên chuyến bay ấy. Tuy nhiên, Mourinho cảm thấy bầu không khí ở đó sẽ không dễ chịu với ông cũng như các cầu thủ," nguồn tin của Goal cho biết.

Mourinho đã “viện cớ” chuẩn bị cho cuộc trạm chán Celta Vigo tại lượt về Cúp Nhà vua và thứ tư tới để không tham dự chuyến đi. Trong trận lượt đi hồi tháng 12 năm ngoái, Kền kền trắng đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước đối thủ này. Họ buộc phải giành một chiến thắng trong trận đấu tới tại Santiago Bernabeu nếu không muốn tiến gần hơn đến nguy cơ có một mùa giải trắng tay.

Real Madrid đang kém 16 điểm so với đội đầu bảng Barcelona tại La Liga và Mourinho lại một lần nữa bị chỉ trích khi “bỏ rơi” khỏi đội trưởng Casillas trên băng ghế dự bị trong trận đấu thứ 2 liên tiếp. Ông cũng đã “đối đầu” với Ramos trong mùa hè vừa qua và thỉnh thoảng cũng đăng đàn chỉ trích CLB ở mùa giải năm nay.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem