Mourinho làm HLV trưởng ở Old Trafford vào ngày… 5.6 tới

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 20/04/2016 11:00 AM (GMT+7)
Cuối cùng thì HLV Jose Mourinho cũng đồng ý tới sân Old Trafford cầm quân, nhưng không phải là dẫn dắt M.U, mà nắm ĐT Anh đá giao hữu với Đội tuyển ngôi sao thế giới nhằm quyên góp tiền cho Quỹ UNICEF.
Bình luận 0

Những ngày qua, tương lai của HLV Jose Mourinho trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có thông tin ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với M.U. Tuy vậy, cả phía M.U lẫn Mourinho đều không một lần lên tiếng về điều này. Tuy vậy, có một điều chắc chắn, vào ngày 5.6 tới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có mặt ở sân Old Trafford với tư cách một HLV trưởng.

img

Mourinho làm HLV trưởng ở Old Trafford vào ngày… 5.6 tới.

Theo Goal và The Sun, Mourinho đã đồng ý dẫn dắt ĐT Anh đối đầu với Đội tuyển các ngôi sao thế giới của HLV Claudio Ranieri trong một trận đấu từ thiện nhằm quyên góp tiền cho Quỹ UNICEF. Trận đấu diễn ra ở SVĐ Old Trafford và diễn ra vào tối ngày 5.6. Đây là trận đấu từ thiện được tổ chức hàng năm trong chiến dịch Soccer Aid. Trợ giúp cho chiến lược gia Bồ Đào Nha là 2 trợ lý Sam Allardyce và Robbie Williams.

“Tôi muốn trở thành HLV đầu tiên giành danh hiệu Soccer Aid với cả tuyển Anh và các ngôi sao thế giới. Tôi và Sam sẽ hợp tác cùng nhau để khiến Ranieri cuối cùng cũng phải thua một trận. Bây giờ tôi hy vọng nhà tổ chức sẽ giúp đỡ hoàn thành tấm hộ chiếu” – Jose Mourinho cho biết. Ông giành chiến thắng với đội các ngôi sao thế giới vào năm 2014.

Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri đã được ca sĩ Robbie Williams mời về dẫn dắt Đội tuyển ngôi sao thế giới cho trận giao hữu này. Ông nói: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được mời dự sự kiện 10 năm của Soccer Aid cũng như có cơ hội giúp UNICEF quyên tiền từ thiện. Tôi chờ đợi ngày được giúp ĐT Thế giới bảo vệ chức vô địch”.

Các trận đấu Soccer Aid đã được tổ chức vào năm 2006, 2010, 2012 và 2014 tại Old Trafford và năm 2008 tại Wembley. Tổng số tiền quyên góp đã vào khoảng 17 triệu bảng, được chuyển tới UNICEF cho các dự án giúp đỡ trẻ em nghèo ở các nước kém phát triển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem