Mourinho muốn “đá” Zidane khỏi Real

Thứ ba, ngày 01/05/2012 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho đang tìm mọi cách để đánh bật Zinedine Zidane khỏi vai trò Giám đốc thể thao Real Madrid.
Bình luận 0

Hồi tháng 5.2010, Zidane đã được chủ tịch Florentino Perez bổ nhiệm làm cố vấn đặc biệt cho mình. Đầu tháng 7.2011, huyền thoại người Pháp được đề cử vào chiếc ghế Giám đốc thể thao của đội bóng Hoàng gia. Với cương vị mới này, Zidane sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực trong công tác huấn luyện của Jose Mourinho.

img
 

Tuy nhiên, do có những bất đồng không thể hòa giải trong quá trình làm việc nên chiến lược gia người Bồ đang muốn Florentino Perez sa thải “Zizou” càng sớm càng tốt.

Jose Ramon de la Morena, một cây viết thể thao có tiếng tại xứ sở bò tót chia sẻ trên Cadena SER: “Có nhiều nguồn tin cho rằng, Zidane đã không làm được bất cứ việc gì kể từ khi được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao Real. Vì vậy, Mourinho đang muốn tìm kiếm một người trợ thủ đắc lực để chống lại sự thiếu công bằng của các trọng tài đối với Real”.

Kể từ khi lên làm HLV Real, Mourinho luôn nhận được sự hậu thuẫn Florentino Perez. Mùa hè năm ngoái, ông chủ “Nhà trắng” đã quyết định sa thải Giám đốc điều hành Jorge Valdano do ông này có bất đồng với “Người đặc biệt”. Rất có thể, Zidane sẽ là cái tên tiếp theo bị “bật bãi” khỏi sân Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem