Mourinho nhận lỗi trong vụ “đánh người” tại Nou Camp

Thứ năm, ngày 09/08/2012 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng thừa nhận sai lầm khi đã vung tay vào mắt trợ lý HLV Tito Vilanova bên phía Barcelona trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha hồi giữa tháng 8.2011.
Bình luận 0

Ở trận thua 2-3 trước Barca trong khuôn khổ trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra hồi giữa tháng 8.2011, Mourinho đã có hành động không đẹp khi vung tay vào mắt Tito Vilanova, tân HLV Barca (khi đó đang là trợ lý của Pep Guardiola). Tình huống đó xảy ra ở cuối trận đấu sau khi Marcelo bị truất quyền thi đấu do vào bóng ác ý với Cesc Fabregas.

img
 

Mặc dù đã biện mình rằng mình bị đối phương khiêu khích trước, song chiến lược gia người Bồ vẫn bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) treo giò 2 trận kèm theo khoản tiền phạt 600 Euro.

Mới đây, “Người đặc biệt” đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình khi ông mất kiểm soát ở thời điểm đó dẫn tới hành động không đẹp với Vilanova. Tuy nhiên, ông và nhà cầm quân 42 tuổi đã nhanh chóng làm hòa sau đó không lâu.

Mourinho nói: “Rõ ràng, tôi không nên có hành động vung tay vào mặt Vilanova. Tuy nhiên, đằng sau vụ việc đó có nguyên nhân khiến tôi đánh mất tự chủ. Ở thời điểm đó, tôi chỉ muốn giúp các học trò của mình tập trung thi đấu và kiểm soát cảm xúc của mình.

Sau tình huống đó, giữa tôi và Vilanova không còn tồn tại sự bất đồng. Chúng tôi vẫn chào nhau bình thường trong trận siêu kinh điển tiếp theo giữa Real và Barca tại la Liga. May mắn là mọi chuyện đã trôi qua. Tôi chỉ hy vọng những chuyện tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem