Mourinho nhớ Inter Milan

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 22:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày tròn 50 tuổi, Mourinho không nhìn vào hiện tại là Real Madrid mà lại hướng về một Inter Milan quá khứ với lời hứa hẹn "sẽ có ngày tôi trở lại".
Bình luận 0

Hôm nay, nhà cầm quân Jose Mourinho tròn 50 tuổi (26.1.1963). Trong ngày này, vị HLV người Bồ Đào Nha đã nhận được không ít lời chúc mừng. Nhưng có lẽ đặc biệt nhất là lời chúc đến từ đội bóng cũ Inter Milan.

img
"Trái tim tôi vẫn thuộc về Inter Milan"-Mourinho.

Trên website chính thức của CLB, Inter Milan đã trang trọng đăng tải thông điệp chúc mừng sinh nhật Người đặc biệt vào hôm nay: "Thay mặt cho Inter Milan và các CĐV, chúng tôi chúc mừng sinh nhật Jose Mourinho. Vị HLV người Bồ Đào Nha đã cùng chúng tôi trải qua hai năm cực kỳ thành công với 2 ngôi vô địch Serie A, vô địch Coppa Italia, Siêu Cúp Italia và Champions League.

Inter và tất cả những người hâm mộ sẽ mãi mãi nhớ Mourinho. Hôm nay, Mourinho tròn 50 tuổi, chúc ông hạnh phúc".

Nếu nhớ lại một thập kỷ vàng son trong sự nghiệp HLV của Mourinho, người ta không thể không nhắc tới Inter Milan. Sẽ là không quá nếu như nói rằng hai năm dẫn dắt đội bóng này (2008-2010) là quãng thời gian thành công nhất với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kể từ khi ông bước vào nghề HLV. Và cũng nhờ quãng thời gian đó, vị thế của Người đặc biệt được nâng lên một tầm cao mới trong thế giới bóng đá.

Bản thân vị HLV người Bồ Đào Nha cũng không giấu những tình cảm tốt đẹp mà ông dành cho Nerazzuri.  Cách đây không lâu, Mourinho từng tâm sự với báo giới: "Trái tim tôi vẫn thuộc về Inter Milan. Không đội bóng nào mang lại cho tôi cảm giác hạnh phúc như hồi còn dẫn dắt Inter. Lúc này (khi đã trở thành HLV Real Madrid), tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi Inter Milan giành chiến thắng và buồn bã mỗi khi họ thua trận".

Hơn thế, trong cuộc phỏng vấn vào hôm nay của đài truyền hình Rai (Italia), Mourinho đã không loại trừ khả năng một ngày nào đó quay trở lại dẫn dắt Inter. "Tôi vẫn còn ít nhất là hai mươi năm cho sự nghiệp HLV và trong khoảng thời gian đó, nhiều thứ có thể xảy ra. Ví dụ, trở lại Inter, tại sao không?", Mourinho nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem