Mourinho nói gì về “tội đồ” Fellaini?

Lộc Trần Thứ hai, ngày 05/12/2016 09:48 AM (GMT+7)
Đánh rơi 2 điểm vào những phút cuối trên sân của Everton nhưng Jose Mourinho khẳng định M.U đang chơi tốt dần lên dưới bàn tay của ông.
Bình luận 0

Pha lập công của Zlatan Ibrahimovic những tưởng sẽ mang về 3 điểm cho M.U, thì bất ngờ Everton được hưởng quả penalty trong những phút cuối. Ở khoảng cách 11m, Leighton Baines không mắc sai lầm ấn định tỷ số 1-1.

Trận hòa này khiến M.U chỉ giành được có 2 chiến thắng trong 11 trận tại Ngoại hạng Anh gần nhất, qua đó để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa khoảng cách tới 13 điểm. Vậy nhưng Mourinho tin đội bóng của ông còn làm tốt hơn dưới thời Van Gaal:

img

Mourinho và quyết định thay người không mang lại kết quả.

"Có một sự thay đổi rất lớn trong màn trình diễn của toàn đội vài năm trở lại đây nhưng vấn đề là các bạn chỉ nhìn vào kết quả. Nếu Ander Herrera không đá vào cột thì tỷ số đã là 2-0, trận đấu kết thúc. Đây lại là một cuộc đấu khác mà chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đối thủ mạnh trên một SVĐ sôi động".

"Khi bạn chơi kém và giành kết quả tồi, bạn phải cố gắng để chơi hay và có được kết quả tốt hơn. Nhưng khi bạn đã chơi hay rồi thì chẳng có gì mà bạn có thể làm được nữa. Chúng tôi đã chơi rất, rất, rất tốt. Đối thủ rời sân với sự sung sướng tột độ khi cầm hòa 1-1".

Nói về màn thay người thảm họa với Marouane Fellaini, Mourinho lại có ý kiến trái với số đông: "Tôi nghĩ các bạn phải biết rõ về bóng đá hơn chứ bởi câu trả lời là rất rõ ràng. Everton không chơi cống hiến nữa. Họ chơi trực diện. Phong cách trực diện. Williams tấn công. Mọi thứ đều trực diện khi họ bị dẫn bàn. Và khi bạn có cầu thủ cao 2m, bạn cho anh ấy vào sân để xử lý việc đó".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem