Mourinho nói khi M.U thảm bại trước Dortmund?

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ bảy, ngày 23/07/2016 09:10 AM (GMT+7)
Ở trận giao hữu thứ 2 dưới thời HLV Mourinho, M.U dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp họ thoát được một trận thua đậm đà 1-4 trước Dortmund. Nói về kết quả này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ khẳng định không thất vọng.
Bình luận 0

Trận đầu tiên dẫn dắt M.U, HLV Jose Mourinho đã được nở nụ cười khi “Quỷ đỏ” đánh bại Wigan 2-0 trong trận giao hữu trên sân DW. Thế nhưng ngay trận thứ 2, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải chịu thất bại muối mặt. Trong trận mở màn ICC Cup 2016 tại Thượng Hải (Trung Quốc) vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U đã thua 1-4 trước Dortmund.

img

M.U của Mourinho thảm bại 1-4 trước Dortmund.

Chỉ sau 57 phút thi đấu, lưới của M.U đã rung lên 3 lần sau những cú sút điểm của Gonzalo Castro, Pierre-Emerick Aubameyang (pen) và Ousmane Dembele. Tới phút 59, Henrik Mkhitaryan, người vừa rời Dortmund để gia nhập sân Old Trafford với giá 26 triệu bảng, gỡ lại 1 bàn cho đội bóng áo xanh-đỏ. Nhưng tới phút 86, cách biệt 3 bàn một lần nữa xuất hiện khi Gonzalo Castro đánh bại Sergio Romero. 4-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho thừa nhận, việc thiếu vắng trụ cột cùng lối chưa chưa gắn kết là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua trận: “Một đội bóng đã thi đấu 4 trận so với một đội bóng mới chỉ thi đấu 1 trận thì sự khác biệt trên sân là rất lớn. Không ai muốn thất bại cả nhưng Dortmund đã cho thấy sự lợi hại của họ. Tôi không ngạc nhiên khi M.U thua nhưng tỷ số 2-3 có lẽ là hợp lý hơn 1-4”.

Vào thời điểm này, chúng tôi không chưa phải là một đội bóng hoàn chỉnh vì rất nhiều cầu thủ không có mặt tại đây. Chúng tôi đang nỗ lực gắn kết các cá nhân và chắc chắn sẽ phải mất một thời gian dài”.

Thua đậm nhưng Mourinho khẳng định ông vui vì bài học mà các học trò có được: “Tôi vui với 90 phút chúng tôi vừa trải qua, điều đó rất quan trọng. Một số người thích đối đầu các đội bóng có đẳng cấp thua kém để tìm kiếm sự tự tin nhưng tôi lại thích những trận đấu như thế này, nó giúp cầu thủ trưởng thành hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem