Mourinho tự tâng bốc chính mình

Thứ tư, ngày 15/08/2012 07:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho cho rằng, với những gì đã đạt được, mọi người nên gọi ông là “Only One”, thay vì cái tên “Special One”.
Bình luận 0

Sau khi chia tay Porto để chuyển sang dẫn dắt Chelsea hồi năm 2004, Mourinho đã tự gọi mình là “Special One” (Người đặc biệt). Từ đó đến nay, cái tên này đã gắn bó với chiến lược gia người Bồ.

img
 

Sau 12 năm theo nghiệp HLV, Mourinho đã giúp các đội bóng của mình gặt hái 12 danh hiệu lớn nhỏ. Đồng thời, nhà cầm quân 49 tuổi cũng chính là HLV đầu tiên trên thế giới đoạt được 3 chức vô địch tại 3 giải VĐQG lớn nhất châu Âu gồm Premier League, Serie A và La Liga.

Theo Mourinho, với những gì ông đã gặt hái được, mọi người nên gọi ông bằng cái tên “Only One” (Người độc nhất), thay vì cái tên “Special One” như trước đây.

Mourinho phát biểu trên kênh truyền hình SIC của Bồ Đào Nha:

“Mọi thứ trong sự nghiệp của tôi vẫn đang diễn ra suôn sẻ. Nhờ đó, tôi đã được mọi người chú ý nhiều hơn trong mấy năm gần đây.

Xin cảm ơn Chúa vì điều này. Giây phút khiến tôi hạnh phúc nhất là khi giúp Inter Milan đoạt chức vô địch Champions League hồi năm 2010, chức vô địch châu Âu đầu tiên của CLB sau 50 năm. Điều đó đã thúc đẩy tôi ngày càng nỗ lực hơn nữa. Bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung cho những thành tích tập thể, chứ không phải là danh hiệu cá nhân.

Từ trước đến nay, tôi chính là HLV đầu tiên giành được 3 chức vô địch tại 3 giải VĐQG mạnh nhất châu Âu. Vì vậy, mọi người nên gọi là “Only One”, chứ không phải là “Special One”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem