Mourinho vẫn “tơ tưởng” Radamel Falcao

Thứ ba, ngày 31/12/2013 09:23 AM (GMT+7)
Tờ SportsDirect News đưa tin, Jose Mourinho vẫn đang “nuôi mộng” chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Chelsea.
Bình luận 0

Mùa giải này, cả 3 tiền đạo của Chelsea đều đang thể hiện phong độ kém thuyết phục tại Premier League khi mới chỉ có 6 lần sút tung lưới đối phương (Samuel Eto’o 3 bàn, Fernando Torres 2 bàn, Demba Ba 1 bàn).

img
Radamel Falcao.

Vì vậy, Mourinho đang muốn tăng cường thêm một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Thời gian gần đây, Mourinho đang xem tiền đạo Jackson Martinez của Porto là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, một nguồn tin từ nội bộ Chelsea tiết lộ với tờ SportsDirect News rằng, Người đặc biệt vẫn đang hy vọng sẽ thuyết phục được Falcao cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã lên tiếng tuyên bố, ông sẽ tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng việc đưa Falcao trở lại thành Madrid. Đó chính nguyên nhân chính khiến Mourinho tỏ ra sốt sắng hơn trong thương vụ này.

Hồi mùa hè vừa qua, Monaco đã bỏ ra 53 triệu bảng để mua Falcao từ Atletico Madrid. Tại sân Louis II, chân sút có biệt danh Mãnh hổ đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành “chủ công” của đội bóng xứ Công quốc khi đóng góp 9 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Ligue 1. Vì vậy, lãnh đạo Monaco đã không ít lần tuyên bố sẽ không bán tiền đạo người Colombia với bất cứ giá nào.

Trước đây, Falcao đã từng tuyên bố, anh cảm thấy hạnh phúc tại Monaco. Tuy nhiên, sau khi Chính phủ Pháp áp dụng mức thuế lên tới 75% đối với những người có thu nhập từ 1 triệu euro/năm trở lên, chân sút 27 tuổi đã tỏ ra không hài lòng và ngỏ ý muốn chia tay Monaco để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Được biết, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Monaco nhả Falcao trong “phiên chợ đông”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem