M.U 3-1 Hull: Tiệc chia tay ngọt ngào

Thứ tư, ngày 07/05/2014 06:33 AM (GMT+7)
Trong ngày thủ quân Nemanja Vidic nói lời chia tay sân Old Trafford, M.U đã thi đấu lấn lướt và dễ dàng đánh bại đội khách Hull City trong trận đá bù vòng 37 Premier League diễn ra hồi rạng sáng nay với tỷ số 3-1.
Bình luận 0

Đội hình thi đấu:

img
Vidic đã có trận đấu cuối cùng tại sân Old Trafford.

M.U: David De Gea 6; Chris Smalling 7, Phil Jones 6, James Wilson 7, Alexander Buttner 5; Michael Carrick 6,Marouane Fellaini 5; Antonio Valencia 6, Shinji Kagawa 5, Adnan Januzaj 9; Tom Lawrence 6.

Dự bị: Nemanja Vidic 6, Ryan Giggs 7, Robin van Persie 6.

Bàn thắng: James Wilson (31’, 61’), Robin van Persie (86’).

Hull: Eldin Jakupovic 6; Liam Rosenior 6, Alex Bruce 7, Curtis Davies 3, Maynor Figueroa 3; Ahmed Elmohamady 6, Stephen Quinn 5,Robert Koren 3, David Meyler 5; Shane Long 4, George Boyd 5.

Dự bị: Yannick Sagbo 5, Matt Fryatt 7, Jack Livermore: không chấm.

Bàn thắng: Matt Fryatt (63’).

Do đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục nên HLV tạm quyền Ryan Giggs đã tung vào sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị. Mặc dù vậy, M.U vẫn không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của các vị khách Hull.

Sau một số cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, M.U đã xuyên thủng được mành lưới đối thủ ở phút 31. Nhận đường chuyền từ quả đá phạt bên cánh phải của Januzaj (44), Fellaini (31-M.U) đánh đầu chuyền bóng vừa tầm cho Wilson (47) bắt volley ở cự ly gần hạ gục thủ môn Jakupovic (16-Hull), mở tỷ số cho bầy Quỷ đỏ.

img
Pha dứt điểm ấn định chiến thắng 3-1 của Van Persie.

Sang hiệp hai, M.U vẫn duy trì được sức ép đang kể lên phần sân Hull. Phút 61, Januzaj (44-M.U) thực hiện pha bứt tốc bên cánh phải rồi chuyền ngang vào trong vòng cấm cho Fellaini (31) tung ra cú dứt điểm ở cự ly gần khiến thủ thành Jakupovic (16-Hull) phải đẩy bóng ra. Ngay lập tức, Wilson (47) đã băng vào tung ra cú đá bồi, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Old Trafford, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Tuy nhiên, đúng 2 phút sau, Fryatt (12-Hull) có pha xử lý bóng lắt léo bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú sút xa hiểm hóc không cho thủ môn De Gea (1-M.U) một cơ hội cản phá, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Hull.

Tới thời điểm này, những cựu binh như Giggs (11) và Van Persie (20) M.U đã được tung vào sân thay Lawrence (34) và Wilson (47). 4 phút trước khi trận đấu khép lại, Giggs đã kiến tạo cơ hội cho Van Persie lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U.

Đây được xem là món quá chia tay ý nghĩa mà các cầu thủ M.U dành tặng cho đội trưởng Nemanja Vidic sau gần 8 năm rưỡi gắn bó. Khi mùa giải 2013-2014 khép lại, Vidic sẽ chuyển sang đầu quân cho Inter Milan.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem