M.U 'trói' Welbeck và Cleverley tới 2016

Thứ năm, ngày 25/08/2011 15:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây, bộ đôi cầu thủ trẻ Danny Welbeck và Tom Cleverley đã được lãnh đạo M.U “thưởng” cho bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2016.
Bình luận 0

Trong bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, Welbeck và Cleverley sẽ được đội chủ sân Old Trafford tăng lương gấp đôi, lên mức 40.000 bảng/tuần. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này trong thời gian qua.

img

Ở tour du đấu mùa hè cũng như những trận đấu mở màn mùa giải mới, Cleverley đã phần nào giúp cho các fan M.U quên đi hình ảnh của lão tướng Paul Scholes. Không chỉ có những đường chuyền kiến tạo cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ 22 tuổi còn thường xuyên tung ra những cú sút xa có độ chuẩn xác rất cao.

Trên hàng công, Danny Welbeck đã đá cặp rất ăn ý với “đàn anh” Rooney. Trong trận gặp Tottenham ở vòng 2 Premier League, Welbeck chính là người bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số sau đường tạt cánh của Cleverley. Sau đó, anh còn có pha đánh gót điệu nghệ tạo cơ hội thuận lợi để Anderson nhân đôi cách biệt cho “Quỷ đỏ”.

Thời gian gần đây, ban lãnh đạo M.U tỏ ra rất chú trọng tới chuyện xây dựng đội ngũ kế cận cho đội nhà. Điều đó được thể hiện qua việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Chris Smalling và chiêu một thủ thành David De Gea và trung vệ Phil Jones.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem